Quảng cáo

U21 Việt Nam công bố ngày hội quân

Thứ hai, 09/11/2015 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu khá quan trọng phía trước, U21 Việt Nam đang lên kế hoạch hội quân sớm nhất tại TP.HCM vào ngày 12/11 sắp tới.

Như thường niên, sau mỗi lần giải U21 toàn quốc báo Thanh Niên khép lại, BTC giải đều lựa chọn ra một tập thể những cầu thủ mạnh nhất để hợp thành đội U21 Báo Thanh Niên Việt Nam tham dự giải quốc tế. Năm nay, sau sự thành công với chức vô địch cùng U21 Hà Nội T&T, HLV Nguyễn Minh Đức đã được tín nhiệm giao trọng trách cao nhất tại tuyển U21. Với dàn cầu thủ mạnh với nòng cốt là U21 Hà Nội T&T, NHM đang kỳ vọng U21 Việt Nam sẽ thi đấu cống hiến và đi tới trận đấu cuối cùng của giải.

Dự tính được việc có thể sẽ phải chạm trán U21 HAGL tại bán kết hoặc trận CK, thầy trò HLV Nguyễn Minh Đức đã sẵn sàng hành lí để ‘Nam tiến’ dự giải

HLV Minh Đức và 'trò cưng' Đỗ Duy Mạnh

Theo kế hoạch, ngày 12 tới, U21 Việt Nam sẽ có mặt sớm nhất tại TP.HCM để chuẩn bị giải. Ở giải năm nay, đại diện cho Việt Nam sẽ nằm chung bảng với U21 Thái Lan và U21 Singapore. Đây đều là những đội bóng có thực lực, hứa hẹn sẽ tạo nên những trận cầu hấp dẫn tại bảng B. Được biết, Thái Lan sẽ mang sang Việt Nam lần này tuyển trẻ mà nòng cốt là U19 Thái Lan vừa vô địch U19 ĐNÁ, trong khi đó người Sing lại mang tới lực lượng mạnh nhất vừa tham dự Vòng loại U23 châu Á và World Cup vừa qua. U.21 Singapore xem giải là cơ hội cọ xát đáng quý vì đây cũng là thành phần nòng cốt của tuyển Singapore chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Về lực lượng của U21 Việt Nam lần này có tới 12 cầu thủ của Hà Nội T&T, nhiều trong số đó đã tham dự V-League như Duy Mạnh, Hùng Dũng,.. đặc biệt là sát thủ Phạm Văn Thành, tiền đạo vừa thâu tóm hầu hết những giải thưởng cá nhân tại VCK giải U21 QG năm nay. Với thể hình lý tưởng và khả năng tận dụng cơ hội rất tốt, Văn Thành đang là ‘quân bài chiến lược’ của HLV Minh Đức ở những trận đấu sắp tới.

Dưới hàng thủ, Duy Khánh đang là gương mặt sáng giá nhất của U21 Việt Nam. Trong quá khứ, Duy Khánh từng là một nhân vật không thể thiếu trong đội hình U23 của HLV Miura, nhưng chấn thương nghiêm trọng với cầu thủ Bahrain vào tháng 10/2014 đã buộc trung vệ sinh năm 1994 phải tạm rời xa sân cỏ và lỡ hẹn với V-League 2015. Tuy nhiên, trung vệ của Hà Nội T&T đã trở lại rất ấn tương tại giải U21 toàn quốc vừa qua, góp phần vào thành công chung của đại diện thủ đô tại giải năm nay. Chơi chắc chắn và khoa học, Duy Khánh đang là một mắt xích vô cùng quan trọng trong hệ thống phòng ngự của HLV Nguyễn Minh Đức.

Với tiêu chí chơi công hiến và đẹp mắt, U21 Việt Nam hứa hẹn sẽ là một đại diện đáng xem và đang từng bước giành lại niềm tin và sự yêu mến của NHM bên cạnh đội bóng U21 HAGL của bầu Đức ở giải đấu năm nay. U21 Việt Nam cũng là đội bóng có mặt tại TP.HCM sớm nhất sau đó là U19 Hàn Quốc 14/11 và U21 HAGL 17/11.

Danh sách tập trung đội tuyển chọn U21 Việt Nam

Thủ môn (3): Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Nguyễn Thanh Tuấn (PVF), Dương Quang Tuấn (Hà Nội T&T)

Hậu vệ (8): Nguyễn Anh Tài (TP.HCM), Đào Duy Khánh, Thân Thành Tín, Hoàng Ngọc Hào, Nguyễn Văn Dũng, Trần Văn Kiên, Nguyễn Minh Hải, Nguyễn Nam Anh (Hà Nội T&T)

Tiền vệ (8): Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Lâm Ti Phông (Sanatech Khánh Hòa), Nguyễn Thanh Thảo (An Giang), Trần Thanh Bình (TP.HCM), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Như Tuần, Đậu Văn Toàn, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội T&T).

Tiền đạo (4): Võ Lý (Thừa Thiên Huế), Trần Đình Kha (Sanatech Khánh Hòa), Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Hồ Tuấn Tài (SLNA)

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 toàn quốc báo Thanh Niên HAGL u21 HAGL U21 Việt Nam u21 quốc tế báo thanh niên u21 thái lan u21 myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT