Quảng cáo

HAGL thử việc ngoại binh Brazil cao 1m90

Thứ hai, 09/11/2015 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2016, HAGL đang thử việc ngoại binh người Brazil Guardiano. Điểm đặc biệt của cầu thủ này là sở hữu ngoại hình ấn tượng với chiều cao 1m90.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 10 siêu phảm sút phạt ấn tượng nhất V-League 2015

Guardiano không phải là cái tên xa lạ, cầu thủ người Brazil từng thử việc tại HAGL hồi giữa tháng 5 vừa qua. Thời điểm đó, Guardiano thể hiện không tồi và suýt chút nữa được chọn vào danh sách bổ sung ở giai đoạn 2 V-League 2015 của đội bóng phố Núi.

V-League 2016, HAGL, HAGL thử việc ngoại binh cao kều, HAGL thử việc ngoại binh Brazil, Guardiano, Công Phượng, Tuấn Anh

Guardiano trong buổi tập của HAGL. Ảnh: VTC News

Trong đợt thử việc lần này, do mới trải qua 2 buổi tập nên BLĐ HAGL chưa thể đánh giá về Guardiano. Tuy nhiên, họ rất kỳ vọng vào cầu thủ cao 1m90 này. Trong thời gian tới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ theo dõi sát sao Guardiano nhiều hơn trước khi đưa ra đánh giá về chuyên môn.

Ở mùa giải V-League 2015 vừa qua, HAGL đã thay đổi khá nhiều ngoại binh nhưng không có cái tên nào làm hài lòng ban lãnh đạo đội bóng và người hâm mộ. Vì vậy, trước thềm V-League 2016 HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ chú trọng hơn trong việc chiêu mộ ngoại binh.

Mùa giải tới, HAGL sẽ có sự thay đổi lớn về nhân sự khi không có sự phục vụ của Công Phượng và Tuấn Anh. Bộ đôi này sẽ chuyển sang Nhật Bản thi đấu theo dạng cho mượn, cuối tháng 12 tới Công Phượng sẽ ký kết hợp đồng với CLB Mito, còn Tuấn Anh chuẩn bị gia nhập CLB Yokohama.

Ngoài kế hoạch tìm ngoại binh chất lượng, HAGL cũng đang chiêu mộ những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm tại V-League để kèm cặp các tài năng trẻ. Trong thời gian qua, đội bóng phố Núi đã ký hợp đồng với người cũ Dương Văn Pho và thủ môn Tô Vĩnh Lợi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2016 HAGL HAGL thử việc ngoại binh cao kều HAGL thử việc ngoại binh Brazil Guardiano Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT