Quảng cáo

HAGL vẫn lo các cầu thủ V-League chơi xấu

Thứ sáu, 06/11/2015 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - VPF quyết định mua bảo hiểm cho các cầu thủ kể từ V-League 2016 và kế hoạch này nhận được rất nhiều hưởng ứng, thế nhưng vẫn còn những ý kiến lo ngại các cầu thủ vì thế mà đá xấu.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 10 siêu phảm sút phạt ấn tượng nhất V-League 2015

Thời gian vừa qua, vụ việc Quế Ngọc Hải chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa đã làm xôn xao dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng đó là hình thức để răn đe, nhưng không ít người cho rằng hình phạt đó là sai pháp luật. Thậm chí, có một số nói đó là một cách từ chối trách nhiệm của lãnh đạo bóng đá Việt Nam.

Trước vụ việc căng thẳng nêu trên, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã họp bàn và quyết định mua bảo hiểm cho các cầu thủ và trọng tài kể từ V-League 2016. Kế hoạch này đang nhận được rất nhiều hưởng ứng, nhưng một số lại tỏ ra lo ngại hơn.

VPF mua bảo hiểm cho cầu thủ, V-League 2016, HAGL vẫn lo các cầu thủ V-League đá láo, vụ ngọc hải anh khoa, mua bảo hiểm cho cầu thủ v-league 2016, V-League 2016

Trưởng đoàn CLB HAGL vẫn lo cầu thủ đá láo tại V-League 2016

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL cho rằng việc mua bảo hiểm cho cầu thủ có thể trở thành con dao hai lưỡi nếu như VPF không làm tốt kế hoạch này, nó sẽ khiến cầu thủ nảy sinh tính chủ quan. Nói về vấn đề này ông cho biết: "VPF đã thể hiện tính chuyên nghiệp và trách nhiệm cao khi mua bảo hiểm cho cầu thủ. Nhưng VPF phải thận trọng và tính đến trường hợp cầu thủ cố tình đá láo, đá triệt hạ đối phương vì ỷ rằng đã có bảo hiểm chi trả cho cầu thủ bị chấn thương. VPF phải đàm phán với đơn vị bảo hiểm không được chi trả cho những trường hợp như vậy và buộc cầu thủ đá xấu chịu một phần lớn trách nhiệm."

Ông Võ Thành Nhiệm, Chủ tịch CLB Đồng Tâm Long An cũng tỏ ra băn khoăn khi kế hoạch của VPF chưa rõ ràng. Việc mua bảo hiểm cho cầu thủ là rất tốt, nhưng việc mở rộng và đầu tư đúng trọng tâm hay không mới điều quan trọng. Ngoài ra, ông Nhiệm cũng lo ngại việc chọn đối tác mua bảo hiểm của VPF bởi chữa trị chấn thương cho cầu thủ không hề đơn giản.

Theo thông tin mới đây, VPF đã thống nhất hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam (PVI) để ký hợp đồng bảo hiểm cho những cầu thủ và trọng tài điều hành V-League 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League HAGL HAGL chiêu mộ Văn Pho V-League 2016 VPF mua bảo hiểm cho cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT