Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Thời gian tập luyện ít không ảnh hưởng tới sức mạnh của chúng tôi'

Thứ năm, 19/11/2015 23:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong buổi tập duy nhất trước giải đấu U21 quốc tế năm nay, HLV U21 Thái Lan không giấu được sự tự tin cho những thử thách sắp tới.

Dù phải thi đấu sớm nhất tại giải năm nay, tuy nhiên U21 Thái Lan lại là đội tới sau cùng khi chỉ có mặt tại Tp.HCM vào đêm muộn ngày 18/11. Tuy nhiên, thầy trò HLV Supachat Manakit  rất tự tin cho những trận đấu sắp tới.

 Trong buổi tập duy nhất trước giải đấu U21 quốc tế năm nay, HLV U21 Thái Lan không giấu được sự tự tin cho những thử thách sắp tới

U21 Thái Lan tập luyện tích cực và tuân thủ chiến thuật của BHL. Ảnh: Khả Hòa - báo Thanh Niên

Chiều 19/11, U.21 Thái Lan đã có buổi tập luyện duy nhất làm quen với sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U.21 Singapore sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều hôm nay 20/11. Theo ghi nhận ban đầu của các phóng viên, các cầu thủ U21 sở hữu nền tảng thể lực rất tốt. Họ di chuyển nhanh, phối hợp khá ăn ý với những đường chọc khe khá nguy hiểm. Dù khổng thể đưa sang Việt Nam đội hình mạnh nhất nhưng đại diện cho người Thái vẫn được đánh giá rất cao tại giải lần này.

Trên thực tế, đội U.21 Thái Lan có cốt 5 cầu thủ đang chơi cho CLB Muangthong United, số khác đến từ CLB Chonburi cũng như từ đội U.19 Thái Lan và một vài CLB ở giải Thái League với kinh nghiệm trận mạc dạn dày. Tờ Thanh Niên trích dẫn chia sẻ của HLV Manakit cho biết: “Để chuẩn bị cho giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên năm nay, chúng tôi đã có quỹ thời gian hơn 3 tuần để tập luyện và chuẩn bị. Đến giờ thì chúng tôi sẵn sàng cho trận ra quân với khí thế cao nhất. Việc góp mặt muộn tại Tp.HCM không hề ảnh hưởng tới thể lực của chúng tôi. Một buổi tập quen sân là đủ theo yêu cầu của tôi”.

Trước đó, đội U.21 Singapore cũng có buổi tập làm quen trên sân Thống Nhất trong chiều 18/11 theo sự hướng dẫn của HLV trưởng người Pháp, ông Richard Francis. Tại đây, các cầu thủ trẻ của đảo quốc sư tử đã thực hiện các bài tập nhẹ và một số bài chiến thuật theo đúng yêu cầu mà ông Francis đưa ra. Cho đến nay, U.21 Singapore tỏ ra khá kín tiếng và là một ẩn số của giải.

Trận đấu giữa U21 Singapore và U21 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày mai 20/11 và sẽ được Thethao247.vn cập nhật trực tiếp diễn biến trận đấu. Mời các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Thái Lan U21 việt nam u21 hagl U21 Singapore u21 myanmar u19 hàn quốc u21 quốc tế hlv Supachat Manakit hlv phạm minh đức hlv nguyễn quốc tuấn công phượng tuấn anh hồng duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT