Quảng cáo

U19 Việt Nam có ‘bạn đồng hành’ đặc biệt tại VCK châu Á 2016

Thứ tư, 05/10/2016 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Tại giải đấu châu lục sắp tới, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ có sự giúp sức đắc lực của Giám đốc kỹ thuật VFF, ông Jurgen Gede, người sẽ phụ trách vấn đề chuyên môn, kỹ thuật của đội tuyển.

Vào ngày mai 6/10, ĐT U19 Việt Nam sẽ chính thức lên đường VCK U19 châu Á diễn ra tại Bahrain từ ngày 13 đến 30/10. Trong thành phần đoàn Việt Nam lần này, ngoài BHL và các cầu thủ còn có sự góp mặt của một nhân vật đặc biệt. Đó chính là ông Jurgen Gede, giám đốc kỹ thuật phụ trách các vấn đề chuyên môn của VFF.

 thầy trò Hoàng Anh Tuấn, Hoàng Anh Tuấn, HLV Hoàng Anh Tuấn, U19 việt nam, vck u19 châu Á, U19, Jurgen Gede, GĐKT Jurgen Gede

GĐKT Jurgen Gede sẽ đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2016. Ảnh: Thanh Niên

Với sự giúp sức của vị chuyên gia người Đức, chắc chắn U19 Việt Nam sẽ được tiếp nhận nhiều vấn đề về chuyên môn, kỹ thuật. Đây cũng là một dịp tốt để các cầu thủ trẻ Việt Nam học hỏi được nhiều yếu tố của bóng đá Đức từ chiến thuật, kỷ luật cho đến bản lĩnh thi đấu.

Ở giải đấu sắp tới, U19 Việt Nam nằm cùng bảng với các đối thủ rất mạnh là: Triều Tiên, UAE, Iraq. Trong đó, U19 Triều Tiên đang là á quân giải, hai đội còn lại đều là những đội bóng rất mạnh của châu Á. Do vậy, thầy trò Hoàng Anh Tuấn chắc chắn sẽ cần tới nhiều sự trợ giúp của vị chuyên gia bóng đá Đức.

Theo lịch thi đấu, U19 VN lần lượt đối đầu Triều Tiên (ngày 14-10), UAE (ngày 17-10), Iraq (ngày 20-10). Ở giải đấu này hai năm về trước, U19 Việt Nam dù được đánh giá rất cao với những cầu thủ vô cùng chất lượng của HAGL là Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường đã không thể vượt qua vòng bảng khi chạm trán các ông lớn bóng đá châu Á là Hàn Quốc, Nhật Bản. Do vậy, lứa cầu thủ U19 Việt Nam năm nay cũng không bị đặt quá nhiều áp lực cho giải đấu tới. Bị đánh giá thấp hơn các đối thủ trong bảng, U19 Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ để vượt qua vòng bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thầy trò Hoàng Anh Tuấn Hoàng Anh Tuấn HLV Hoàng Anh Tuấn U19 việt nam vck u19 châu Á U19 Jurgen Gede GĐKT Jurgen Gede
Xem thêm
TIN NỔI BẬT