Quảng cáo

Indonesia vắng trụ cột trước cuộc đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ tư, 05/10/2016 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển xứ Vạn đảo sẽ không có được sự phục vụ của một số gương mặt trụ cột trong đội hình ở trận đấu lượt đi với Việt Nam ngày 9/10 tới.

Mới đây, LĐBĐ Indonesia đã công bố danh sách 26 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại Yogyakarta  vào ngày 9/10 tới. Khá đáng tiếc, ở lần tập trung này, HLV Alfred Riedl không có trong tay một đội hình mạnh nhất.

Đội tuyển xứ Vạn đảo, đt Việt Nam, aff suzuki cup, hlv hữu thắng, hữu thắng, aff cup, HLV Alfred Riedl, đt indonesia, indonesia, Evan Dimas, Irfan Bachdim

Indonesia sẽ vắng một số trụ cột ở trận đấu với Việt Nam

Được biết, ĐT Indonesia sẽ thiếu vắng một số trụ cột ở hàng thủ như các thủ môn Kurnia Meiga, I Made Wirawan hay các hậu vệ Achmad Jufriyanto, Dedi Gusmawan. Lý do của lần vắng mặt này là việc các CLB bóng đá Indonesia không chịu nhượng lại cầu thủ của mình cho ĐTQG, khi mà giải vô địch quốc gia của nước này đang ở giai đoạn căng thẳng và mỗi CLB chỉ đồng ý cho 2 cầu thủ lên tuyển. 

Tuy nhiên, sự thiếu vắng các gương mặt chủ chốt không gây ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh đội bóng xứ Vạn đảo. Trong tay HLV Alfred Riedl  vẫn còn đó những ngôi sao chất lượng như Irfan Bachdim, Boaz Solossa, Ferdinand Sinaga và đặc biệt là Evan Dimas – cầu thủ được mệnh danh là Messi Indonesia.

Cũng trong đợt hội quân ĐTQG lần này, thầy trò Alfred Riedl đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước ĐT Malaysia (6/9), ba bàn thắng của Indonesia được ghi trong vòng 21 phút đầu trận và nhà cầm quân người Áo không giấu giếm rằng đó là đội hình mạnh nhất mà ông có được. Nổi bật trong thành phần này có cả ba cầu thủ đá thuê ở Nhật, Malaysia, Myanmar... 

Sau một thời gian dài không được thi đấu quốc tế do lệnh cấm của FIFA, Indonesia đã có những sự thay đổi mạnh mẽ. Đây chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm mà ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt. Trận đấu giao hữu bổ ích này được kỳ vọng sẽ giúp thầy trò Hữu Thắng nhìn nhận ra những hạn chế còn tồn tại để cải thiện một cách nhanh chóng nhất trước khi bước vào giải vô địch ĐNÁ AFF Cup vào cuối năm nay.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội tuyển xứ Vạn đảo đt Việt Nam aff suzuki cup hlv hữu thắng hữu thắng aff cup HLV Alfred Riedl đt indonesia indonesia Evan Dimas Irfan Bachdim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT