Quảng cáo

Bầu Đức sẽ sớm quyết tương lai Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ ba, 04/10/2016 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh mới đây đã trả lời báo giới về những câu hỏi liên quan tới tương lai của hai sao trẻ nổi bật nhất hiện nay là Tuấn Anh và Công Phượng.

Sau khi đầu quân thi đấu dưới dạng cho mượn với các đội bóng của Nhật Bản hồi đầu năm, Tuấn Anh và Công Phượng đều sẽ mãn hạn hợp đồng vào cuối năm nay. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, chưa ai có thể khẳng định về tương lai sắp tới của hai sao trẻ HAGL, rằng liệu họ sẽ tiếp tục thi đấu ở nước ngoài hay trở về Việt Nam chơi bóng? Trả lời cho câu hỏi này, mới đây Trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ với báo Thể thao Văn hóa.

Trưởng đoàn HAGL, Nguyễn Tấn Anh,Tuấn Anh, Công Phượng, HAGL, xuân trường, ĐT Việt Nam, yokohama fc, incheon utd, mito, hlv hữu thắng, đt việt nam, đt triều tiên, triều tiên,indonesia, bầu Đức

Bầu Đức sẽ sớm đưa ra quyết định tương lai cho Công Phượng, Tuấn Anh

“HAGL luôn theo đuổi triết lý đào tạo chuyên biệt của mình. Chuyện tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ thi đấu tại nước ngoài thì chắc chắn HAGL luôn luôn thực hiện, vì điều này nằm trong chiến lược phát triển của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Hiện này do phục vụ cho SEA Games 29 vào năm sau, ĐT U22 Việt Nam cũng phải tập trung chuẩn bị nên Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức sẽ sớm cân nhắc lại quyết định về tương lai của các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh. Tuy nhiên vẫn chưa có quyết định cuối cùng”, Trưởng đoàn Tấn Anh cho biết.

Riêng trường hợp của Xuân Trường, ông Tấn Anh đánh giá, do hợp đồng của tiền vệ này với Incheon Utd có thời hạn 2 năm, nên HAGL sẽ tiếp tục để anh ở lại Hàn Quốc thi đấu chứ chưa có kế hoạch khác.

Nhìn lại khoảng thời gian gần 1 năm kể từ thời điểm 3 ngôi sao sáng giá nhất HAGL ra nước ngoài thi đấu, có thể khẳng định cả 3 vẫn chưa đạt được mục tiêu mà đội bóng phố núi đề ra là thường xuyên ra sân cho các đội bóng mới. Đây cũng là lý do dễ hiểu bởi K-League và J-League 2 là những giải đấu có đẳng cấp cao, đòi hỏi không chỉ kinh nghiệm, tốc độ mà còn cả thể lực. Và Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng cần nhiều thời gian hơn để thích nghi với điều đó.

Liên quan tới tình hình của 3 cầu thủ này trên tuyển, các ‘trò cưng’ của bầu Đức đã cho thấy sự thích nghi nhanh chóng khi về nước tập trung đội tuyển trong ít ngày vừa qua. Nhiều khả năng, bộ 3 tài năng HAGL sẽ được HLV Hữu Thắng tung ra sân ở trận đấu giao hữu với ĐT Triều Tiên sắp tới. Sau trận đấu này, Tuấn Anh sẽ lập tức lên đường bay về Nhật để hội quân với Yokohama FC, trong khi Xuân Trường và Công Phượng có lẽ sẽ trở lại các CLB của mình sau khi hoàn tất trận đấu với Indonesia vào ngày 9/10 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh Tuấn Anh Công Phượng HAGL xuân trường ĐT Việt Nam yokohama fc incheon utd mito hlv hữu thắng đt việt nam đt triều tiên triều tiên indonesia bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT