Quảng cáo

Ông Calisto đưa ra lý do duy nhất để trở lại Việt Nam

Thứ ba, 04/10/2016 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, vị chiến lược gia khẳng định chỉ có một lý do duy nhất có thể khiến ông quay trở lại dẫn dắt tại Việt Nam.

Như đã biết HLV người Bồ Đào Nha Henrique Calisto đã trở lại Việt Nam trong những ngày vừa qua. Ông ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận, và không ít ý kiến khi đó cho rằng VFF lên mời vị chiến lược gia lâu năm người Bồ về làm cố vấn cho ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup sắp tới.

Calisto, ĐTQG Việt Nam, HLV Calisto trở lại Việt Nam, AFF Cup 2016

HLV Calisto sẽ chỉ làm việc ở Việt Nam nếu có định hướng phát triển rõ ràng (Ảnh: Khám Phá)

Tuy nhiên, vị chiến lược gia đã đưa ĐTQG Việt Nam giành AFF Cup 2008 phủ nhận thông tin này, đồng thời chỉ có mặt tại các buổi lễ gala cũng như dự khán những trận đấu cuối mùa giải của V-League 2016 như trận playoff của Long An hay chung kết Cúp Quốc Gia.

Khi được phóng viên Bongda.com.vn hỏi về khả năng trở lại Việt Nam làm công tác huấn luyện, ông thừa nhận tiền không phải là vấn đề. Lý do duy nhất có thể khiến ông trở lại sự nghiệp huấn luyện tại Việt Nam là chiến lược phát triển bài bản. Ông khẳng định chỉ có điều đó mới giúp bóng đá Việt Nam và các cầu thủ phát triển khả năng của mình. Ngoài ra, vị chiến lược gia 62 tuổi đồng thời thừa nhận đang có công việc tốt tại Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Calisto ĐTQG Việt Nam HLV Calisto trở lại Việt Nam AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT