Quảng cáo

ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch giao hữu với Indonesia

Thứ ba, 04/10/2016 14:20 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gửi hợp đồng tổ chức 2 trận đấu giao hữu sang Indonesia, trong đó có một số thay đổi về kế hoạch cũng như đính thêm điều khoản phạt 100.000 USD.

Player Loading...

VIDEO: ĐT Việt Nam luyện tập đá 1 chạm sáng 30/9

Để tránh tình trạng lên kế hoạch đá giao hữu rồi phải bất đắc dĩ hủy bỏ, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã yêu cầu VFF ký hẳn hợp đồng với LĐBĐ Indonesia. Sau khi thỏa thuận được ký kết, bên nào đơn phương chấm dứt sẽ phải chịu phạt số tiền 100.000 USD.

Theo thông tin mới đây nhất, TTK Lê Hoài Anh cho biết VFF đã ký vào hợp đồng tổ chức 2 trận giao hữu với ĐT Indonesia. Giấy từ đã được gửi sang phía LĐBĐ Indonesia, gần như chắc chắn 100% 2 trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ được tổ chức khi đôi bên thống nhất điều khoản.

2 trận đấu giao hữu với ĐT Indonesia có chút thay đổi về thời gian và địa điểm

Trong bản thỏa thuận VFF đã ký, ngoài điều khoản phạt 100.000 USD còn có một số thay đổi so với kế hoạch dự kiến ban đầu.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên ngày 6/10 trên SVĐ Thống Nhất, sáng ngày hôm sau ĐT Việt Nam sẽ lên đường di chuyển sang Jakata. Dự kiến ban đầu, trận giao hữu lượt đi tại Indonesia sẽ diễn ra tại Jakata. Do địa điểm đã thay đổi nên sau khi tới Jakata thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tiếp tục di chuyển tới Yogyakarta, nơi diễn ra trận giao hữu với Indonesia ngày 9/10.

Sau khi trở về từ Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị cho chuyến tập huấn tiếp theo tại Hàn Quốc. Theo lịch trình dự kiến, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ lên đường sang Hàn vào ngày 15/10. Tại đây ĐT Việt Nam có 2 tuần rèn quân và dự kiến có 3 trận đấu giao hữu, sau đó toàn đội trở về Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu lượt về với Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình.

Trận lượt về gặp Indonesia cũng đã thay đổi kế hoạch, ban tổ chức đã định lại vào ngày 8/11 thay vì ngày 9/11 như dự kiến ban đầu.

Kế hoạch tập huấn và giao hữu của ĐT Việt Nam

9/10: ĐT Indonesia vs ĐT Việt Nam (tại Yogyakarta, Indonesia)

15/10: ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn 2 tuần. (di chuyển từ TP.HCM)

8/11: ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia (SVĐ Mỹ Đình, Việt Nam)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Việt Nam Indonesia Việt Nam vs Indonesia tin tức đt việt nam tin tức aff cup 2016 aff cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT