Quảng cáo

HLV Triều Tiên: 'Đối thủ Việt Nam sẽ rất khó chơi'

Thứ tư, 05/10/2016 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Đó là đánh giá của ông Jorn Andersen trước cuộc đụng độ với đội tuyển Việt Nam trên sân Thống Nhất diễn ra vào lúc 18h00 chiều mai.

Trưa nay, buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Triều Tiên đã diễn ra. Trong bài phát biểu của mình, HLV Jorn Andersen đã đánh giá cao đội tuyển Việt Nam.

"Đây là lần đầu Triều Tiên thi đấu ở TP. HCM. Các cầu thủ của chúng tôi lạc quan khi đội đã có 4 tuần tập luyện và chuẩn bị. Trận đấu gặp Việt Nam sẽ là cơ hội để chúng tôi đánh giá lại sức mạnh của mình.

Tôi không biết nhiều về đội tuyển Việt Nam nhưng đã nghiên cứu các bạn qua băng hình. Cũng thông qua các đồng nghiệp, tôi biết Việt Nam là đối thủ khó chơi và đây chắc chắn sẽ là một trận đấu cởi mở và hấp dẫn".

Việt Nam, Triều Tiên, Viet Nam vs Trieu Tien, Thống Nhất, AFF Cup, HLV Hữu Thắng, Công Vinh

Cả HLV và cầu thủ Triều Tiên đều đánh giá cao Việt Nam. Ảnh: Tuoitre.vn

Trong khi đó thủ môn và cũng là đội trưởng của Triều Tiên, Ry Myong Guk cũng đánh giá cao Việt Nam: "Tôi đã có vài lần chạm trán với đội tuyển Việt Nam và phải thừa nhận rằng chưa lần nào là dễ dàng. Ở lần này, Triều Tiên có HLV ngoại dẫn dắt và chúng tôi mong đợi rất nhiều ở cuộc đối đầu ngày mai. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn và hấp dẫn".

Về phần mình, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Tôi không muốn tiết lộ những ai sẽ đá chính nhưng chắc chắn những cầu thủ vừa tham dự trận tranh cúp Quốc gia sẽ được nghỉ ngơi. Nhưng tôi cũng phải nói rõ, không hề có chuyện cầu thủ nào tập trung trước thì được đá trước, tập trung sau thì đá sau. Tôi sẽ có những điều chỉnh để có đội hình phù hợp nhất đá với Triều Tiên. ĐT Việt Nam cần sự hài hòa, giữa những cầu thủ có kinh nghiệm và sức trẻ. Tôi muốn tập thể này phải có sự cạnh tranh lành mạnh".

Tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh thì nhận xét: "Trước kia gặp Triều Tiên ở sân Mỹ Đình, họ đều là những cầu thủ có chuyên môn tốt và tính kỉ luật rất cao. Bây giờ họ có HLV nước ngoài vì thế tôi cho rằng tính cạnh tranh của họ sẽ cao hơn, các cầu thủ sẽ quyết tâm hơn.

Dù đối thủ mạnh hay yếu, chúng tôi cũng sẽ cố gắng đá hết mình để không phụ lòng NHM. Chúng tôi muốn chứng minh rằng đội tuyển đang nỗ lực và đi đúng hướng trước khi tham dự AFF Cup 2016.

Lối chơi bóng ngắn là rất phù hợp với cầu thủ Việt Nam. ĐTVN đang có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất và đây sẽ là đội tuyển rất đáng xem và sẽ mang đến niềm vui cho NHM".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Triều Tiên Viet Nam vs Trieu Tien Thống Nhất AFF Cup HLV Hữu Thắng Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT