Quảng cáo

Công Phượng nhận nguồn động viên lớn trước trận gặp Triều Tiên

Thứ tư, 05/10/2016 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu không có gì thay đổi thì bố mẹ và các thành viên trong gia đình sẽ có mặt trên SVĐ Thống Nhất để cổ vũ cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở trận đấu với Triều Tiên.

Công Phượng là một trong những cầu thủ trẻ nhất của tuyển Việt Nam nhưng chưa có nhiều dịp thể hiện tài năng dưới thời HLV Hữu Thắng. Anh đã ra sân thi đấu ở trận giao hữu với Syria, nhưng do chấn thương nên không ra sân một phút nào tại AYA Bank Cup. Lần hội quân này, nhiều khả năng anh sẽ được sử dụng ở trận gặp CHDCND Triều Tiên tối 6/10.

Công Phượng, Triều Tiên, Việt Nam, SVĐ Thống Nhất, Việt Nam vs Triều Tiên, dự đoán Việt Nam vs Triều Tiên, tỷ lệ Việt Nam vs Triều Tiên

Gia đình sẽ đến sân Thống Nhất để cổ vũ Công Phượng. Ảnh - LT

Trước trận đấu này, Công Phượng đón nhận một thông tin vui khi gia đình gồm bố mẹ và các anh chị sẽ đến SVĐ Thống Nhất để theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu cũng như cổ vũ tinh thần tiền đạo này.

Trong quá khứ, SVĐ Thống Nhất đã chứng kiến hình ảnh đáng nhớ của Công Phượng và ông Nguyễn Công Bảy. Cụ thể ở giải U21 Quốc tế 2015, giải đấu mà U21 HAGL đã đăng quang sau khi vượt qua U19 Hàn Quốc. Sau khi ghi bàn thắng, Công Phượng đã chạy đến phía khán đài để ôm lấy người cha của mình như một tri ân dành cho đấng sinh thành.

Vẫn chưa chắc chắn về việc Công Phượng có được HLV Hữu Thắng trao cơ hội trong trận đấu với Triền Tiên hay không, nhưng rõ ràng khi gia đình đến tiếp sức sẽ tạo động lực tốt cho Công Phượng nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí chiều ngày hôm qua, Công Phượng đã có những chia sẻ về quãng thời giant hi đấu trên đất Nhật Bản cũng như quyết tâm cho chặng đường phía trước.

Công Phượng cho hay: “Thời gian ở Nhật Bản giúp tôi ý thức về bản thân mình tốt hơn, chẳng hạn như chuyện giờ giấc và tập luyện”. Công Phượng cũng nói việc mình đi phát tờ rơi ở ga tàu điện ngầm tại Nhật Bản. Theo anh, đây là việc mà bất cứ nhân viên nào của CLB Mito Hollyhock cũng phải làm, chứ không riêng gì anh. Anh nói: “Việc phát tờ rơi là để quảng bá cho trận đấu. Mỗi trận sân nhà, có 5 cầu thủ thay phiên nhau đi làm việc này".

So sánh tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura trước kia và dưới thời HLV Hữu Thắng hiện tại, Công Phượng thẳng thắn: "Tôi thích với lối chơi bóng ngắn hơn. Cho nên tôi cảm thấy mình phù hợp với những gì mà HLV Hữu Thắng đang áp dụng ở tuyển Việt Nam hơn là trước kia với thầy Miura".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Triều Tiên Việt Nam SVĐ Thống Nhất Việt Nam vs Triều Tiên dự đoán Việt Nam vs Triều Tiên tỷ lệ Việt Nam vs Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT