Quảng cáo

Quang Hải gây bất ngờ khi so sánh lứa Công Phượng với U19 Việt Nam

Thứ tư, 05/10/2016 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ hiện đang khoác áo cầu thủ Hà Nội T&T cho rằng mỗi đội bóng có điểm mạnh của riêng mình và lứa Công Phượng không hoàn toàn vượt trội so với những người đàn em.

Player Loading...

Công Phượng lập siêu phẩm giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Australia (2014)

Cách đây 2 năm, vào lứa U19 Việt Nam với nòng cốt là Công Phượng và các đồng đội trưởng thành từ học viện HAGL – JMG đã thi đấu rất ấn tượng và tạo được thiện cảm với NHM bóng đá nước nhà. Trong khi đó, lứa U19 năm nay dưới tay của HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu không mấy thành công và khiến những CĐV trung thành của bóng đá nước nhà tỏ ra không hài lòng. Với nhiều người, lứa U19 hiện nay không thể so sánh với những đàn anh cách đây 2 năm.

Công Phượng, U19 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải, VCK U19 châu Á

Quang Hải khoác áo U19 Việt Nam năm 2014

Tuy nhiên, tiền vệ Nguyễn Quang Hải lại nghĩ khác. Từng là đồng đội của cả những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Trọng Đại, Trần Thành… cầu thủ của Hà Nội T&T đánh giá cao cả 2 đội bóng. Phát biểu trước truyền thông, anh nói: “Tôi rất may mắn khi được chơi ở đội U19 năm 2014 với các cầu thủ tài năng của Học viện HAGL-Arsenal JMG cách đây 2 năm. Họ là những cầu thủ khéo léo, có tư duy chiến thuật tốt. Với đội U19 năm nay có sức mạnh, đoàn kết, ý chí. Tôi cảm thấy rất hào hứng và sẽ cố gắng hết sức có thành tích tốt”.

Ngày mai, đội tuyển U19 Việt Nam lên đường sang Qatar tập huấn rồi sang Bahrain để tham dự giải châu Á. 2 năm trước, U19 Việt Nam đứng bét bảng với 1 điểm sau 3 trận. Tình hình năm nay cũng khó có thể cải thiện khi  U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu cực nặng với Iraq, Triều Tiên, UAE. Tuy nhiên, Quang Hải tỏ ra vô cùng tự tin trước giải đấu lớn.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U19 Việt Nam Nguyễn Quang Hải VCK U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT