Quảng cáo

Điểm tin sáng 5/10: Công Phượng khéo léo trả lời phỏng vấn, chốt tương lai sao MU

Thứ tư, 05/10/2016 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng khéo léo trả lời phỏng vấn, chốt tương lai sao MU, Sharapova được giảm án phạt... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 5/10

Công Phượng không phải ngôi sao tại ĐT Việt Nam

Công Phượng khẳng định, anh cũng giống như tất cả các cầu thủ ĐT Việt Nam, không hề có suy nghĩ về ngôi sao hay tầm ảnh hưởng lên tập thể. “Tôi không phải là ngôi sao gì cả. Tôi không nghĩ gì về vấn đề đó. Việc tôi tự tin trước truyền thông là do tôi đã thấy quen với việc này. Hiện tại tôi chỉ quan tâm đến việc chăm chỉ, cố gắng tập luyện cho tốt, để hòa nhập với Tuyển Việt Nam.”

Công Phượng, Nguyễn Công Phượng, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016, tin tức thể thao sáng 5/10, tin tức bóng đá sáng 5/10

Công Phượng không phải ngôi sao trên tuyển Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu đầy tự tin về U19 Việt Nam

Về công tác huấn luyện chuẩn bị cho VCK U19 châu Á sắp tới, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ: "Đến giờ phút này tất cả mọi thứ gần như đã hoàn chỉnh. Những cầu thủ tốt nhất chúng tôi cần, họ đã có mặt. Một vài ngày gần đây, không khí tập luyện, tinh thần các cầu thủ cũng rất tốt, tất cả đều sẵn sàng cho giải đấu sắp tới. Đáng mừng là tình hình sức khỏe các cầu thủ đều đảm bảo, không có trường hợp nào bị chấn thương. Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ lên đường đi tập huấn và thi đấu với 22 cầu thủ chính thức."

Wayne Rooney: 'Sự nghiệp tôi còn lâu mới kết thúc'

Tiền đạo 30 tuổi từng thừa nhận rằng mình không còn nhanh nhẹn như trước kia nữa. Dẫu vậy, anh luôn sẵn sàng chứng minh cho mọi người thấy lý do tại sao HLV Mourinho của Man United và HLV tạm quyền Gareth Southgate của tuyển Anh vẫn tin tưởng mình.

“Ai cũng có quan điểm của riêng mình. Họ được phép tự do bày tỏ những suy nghĩ đó. Đây là bóng đá. Vì thế, dù có muốn nhưng bạn không thể lúc nào cũng ra sân thi đấu được. Tôi vẫn muốn được ra sân thi đấu thời điểm này và sẽ chiến đấu hết mình vì điều đó”, Rooney chia sẻ.

Memphis Depay lên tiếng về tương lai ở Man United

Trước những tin đồn cho rằng mình sẽ phải chia tay Man United, Depay lên tiếng qua Metro: "Jose Mourinho có niềm tin vào tôi. Ông ấy đã nói với tôi như vậy. Tôi cảm thấy mình như một khẩu súng đã nạp đạn, nhưng phải chờ cơ hội để bùng nổ. Tôi đang ở câu lạc bộ trong mơ của mình, và tôi muốn chiến đấu cho vị trí của mình."

Sharapova được giảm án, trở lại thi đấu từ tháng 4/2017

Sau khi xem xét, hội đồng CAS kết luận trường hợp của Sharapova "không phải là một VĐV cố tình gian lận", những cũng nói thêm rằng tay vợt Nga "chịu lỗi nặng với hành vi vi phạm của cô". Lỗi của Sharapova, theo CAS, là "không cung cấp những chỉ dẫn đầy đủ" cho các trợ lý trong quá trình kiểm tra danh mục chất cấm của WADA, và "không tư vấn, kiểm soát" các trợ lý.

Trước đó, Sharapova thừa nhận dùng chất này từ năm 2006 vì lý do sức khoẻ, nhưng nhấn mạnh rằng cô "không cố ý dùng dược chất kích thích". Tay vợt Nga quả quyết cô và ê-kíp hỗ trợ không hề biết chuyện mildronate mới bị WADA cấm.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Nguyễn Công Phượng ĐTQG Việt Nam AFF Cup 2016 tin tức thể thao sáng 5/10 tin tức bóng đá sáng 5/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT