Quảng cáo

Xuân Trường đội mưa tập giáo án lạ cùng ĐTVN

Thứ hai, 03/10/2016 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường cùng các đồng đội đã phải đội mưa để tập luyện và 'nuốt' trọn giáo án của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Player Loading...

VIDEO: ĐT Việt Nam luyện tập đá 1 chạm

Sáng nay 3/10, do mưa lớn kéo dài nên buổi tập của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ có những sự thay đổi. Thay vì tập ở sân Thống Nhất, toàn đội phải di chuyển tới sân cỏ nhân tạo ở đường Hoàng Hoa Thám.

Lương Xuân Trường, ĐT Việt Nam, AFF Cup, Công Phượng, Tuấn Anh

Xuân Trường hào hứng trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội

Đây cũng là buổi tập đầu tiên mà tiền vệ Lương Xuân Trường có mặt sau khi trở về Việt Nam từ tối 1/10 (hôm qua toàn đội nghỉ tập). Do tập ở sân nhân tạo, vì thế HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho các học trò chơi bóng bằng tay, thay vì những bài tập thông thường đã diễn ra trước đó.

Ở bài tập vừa học vừa chơi này, HLV Hữu Thắng yêu cầu các học trò thực hiện nhanh những tình huống ném bóng cho đồng đội. Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ và những cái tên như Xuân Trường, Công Vinh... tỏ ra rất hứng thú.

Sau đó, các cầu thủ được chuyên gia người Đức Forkel hướng dẫn các bài tập bổ trợ trong khoảng 30 phút. Đến cuối buổi, họ được yêu cầu chạy tốc độ cự ly 10m và 20m để rèn luyện khả năng bứt tốc.

Cũng ở buổi tập này, ĐTVN thiếu vắng 7 cái tên, trong đó có Huy Hùng chấn thương, còn lại là 6 cầu thủ của Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh. Đình Hoàng vẫn phải tập với giáo án riêng cùng chuyên gia thể lực và bác sĩ Đồng Xuân Lâm.

Chiều nay, Công Phượng, Tuấn Anh và các cầu thủ của Hà Nội T&T cũng như Than Quảng Ninh sẽ tập trung. HLV Hữu Thắng sẽ có trong tay những cầu thủ chất lượng nhất để hướng tới trận giao hữu gặp Triều Tiên.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường ĐT Việt Nam AFF Cup Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT