Quảng cáo

Lý do Mkhitaryan bị ‘bỏ rơi’ tại M.U

Thứ hai, 03/10/2016 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ sau trận derby Manchester, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vẫn chưa được ra sân trận nào cho Man United.

Henrikh Mkhitaryan được kỳ vọng nhiều khi cập bến Man Utd, thế nhưng thời gian vừa qua thi đấu tại Old Trafford anh chủ yếu đóng vai trò dự bị. Ở trận derby Manchester diễn ra hôm 10/9 vừa qua, Mkhitaryan được đá chính và bị thay ra đầu hiệp 2, trận này Man Utd chịu thất bại với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà.

Mkhitaryan vẫn chưa bình phục chấn thương

Trận derby Manchester nêu trên cũng là lần gần nhất Mkhitaryan được thi đấu cho Man Utd, kể từ đó tới nay anh liên tục bị HLV Jose Mourinho 'bỏ rơi'. Ở trận đấu gần đây nhất của Man Utd gặp Stoke City, Mkhitaryan không có tên trong danh sách đăng ký. Khi được hỏi về lý do loại Mkhitaryan, Người đặc biệt đã từ chối xác nhận anh dính chấn thương.

Theo báo chí Anh đồn đoán, sở dĩ HLV Mourinho không sử dụng Mkhitaryan là bởi đôi bên có bất đồng. Trước những thông tin thiếu căn cứ này, phía Man Utd mới đây đã lên tiếng đính chính lại mọi chuyện.

"Mkhitaryan vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương bắp đùi trái, cậu ấy không thể ra sân nên không có tên trong trận đấu với Stoke City. Mkhitaryan cũng được phép không tập trung cùng ĐT Armenia đợt tới để ở lại Manchester điều trị chấn thương", phía Man Utd thông báo.

Được biết, ĐT Armenia sẽ có trận đấu với Romania tại vòng loại World Cup 2018 vào thứ Bảy sắp tới. Sau đó 3 ngày, ĐT Armenia tiếp tục bước vào cuộc đụng độ với Ba Lan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby Manchester Henrikh Mkhitaryan Lý do khiến Mkhitaryan bị bỏ rơi Man United tin tức mu chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT