Quảng cáo

U16 Việt Nam ra quân thắng lợi, U16 Úc bất ngờ bị cầm hòa

Thứ hai, 11/07/2016 07:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Thầy trò Đinh Thế Nam đã có chiến thắng ba sao trước Malaysia trong khi đó ƯCV nặng ký cho chức vô địch, ĐT U16 Australia lại bất ngờ bị Myanmar cầm hòa.

 

Sau hơn nửa tháng hội quân tập luyện và lắp ráp đội hình tại Trung tâm đào tào bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị cho giải U16 Đông Nam Á, ĐT U16 Việt Nam đã chính thức có trận đấu ra quân tại giải trẻ năm nay gặp đối thủ Malaysia.

U16 Việt Nam ra quân thắng lợi, U16 Úc bất ngờ bị cầm hòa, u16 đông nam á, Đinh Thế Nam, HLV Đinh Thế Nam, U16 Australia,Myanmar,Malaysia,u16 myanmar,U16 Việt Nam, u16 viettel, viettel, PVf, u16 PVF

U16 Việt Nam tại giải U16 ĐNÁ 2016. Ảnh: Internet

Nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao ngay từ hồi còi khai cuộc, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã sớm cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng sau một pha tấn công nguy hiểm ở phút thứ 6. Và người mở tỷ số cho tuyển trẻ Việt Nam không phải là cái tên nào xa lạ mà chính là tiền đạo Khắc Khiêm – tài năng trẻ đầy triển vọng của lò PVF.

Với lực lượng nhỉnh hơn đối thủ, U16 Việt Nam thi đấu khá tự tin và kiểm soát thế trận tốt hơn. Tuy nhiên, phải tới phút 67, bàn thắng thứ hai mới đến với chúng ta sau pha dứt điểm chính xác của một cầu thủ PVF khác là tiền vệ Trọng Long. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tới lượt tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng ấn định chiến thắng đậm 3-0 cho Việt Nam.

Với thắng lợi này, U16 Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu bảng A bởi ở 2 trận đấu còn lại Singapore đã đánh bại Philippines 3-1. Trong khi đó U16 Australia dù được đánh giá có sự vượt trội về thể hình, thể lực nhưng vẫn bị Myanmar cầm hòa 1-1. Cả Australia và Myanmar đều là những đối thủ rất mạnh mà U16 Việt Nam không được phép chủ quan ở những vòng đấu tới.

Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Đinh Thế Nam được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu đội bóng đến từ xứ sở Chuột túi. Trong quá khứ, chúng ta từng để thua U16 Úc, chính vì vậy một trận hòa sẽ là một kết quả có thể chấp nhận được ở cuộc đối đầu khó khăn này.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Việt Nam ra quân thắng lợi U16 Úc bất ngờ bị cầm hòa u16 đông nam á Đinh Thế Nam HLV Đinh Thế Nam U16 Australia Myanmar Malaysia u16 myanmar U16 Việt Nam u16 viettel viettel PVf u16 PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT