Quảng cáo

U16 HAGL đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu ĐT Nhật Bản

Thứ hai, 06/06/2016 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn – Với một dàn cầu thủ đồng đều, đội bóng phố núi đã sẵn sàng cống hiến một trận cầu mãn nhãn cho NHM tại TP.HCM khi đón tiếp U16 Nhật Bản chiều mai 7/6.

VIDEO: Takefusa Kubo - Messi Nhật Bản sắp đối đầu U16 HAGL

Được sự chấp thuận của LĐBĐ Việt Nam, U16 Nhật Bản sẽ có chuyến tập huấn ngắn tại Việt Nam và thi đấu giao hữu với hai đội bóng tại đây là U16 Bình Dương và U16 HAGL. Đây là một phần của kế hoạch hướng tới VCK U17 thế giới tại Ấn Độ vào mùa hè năm sau của bóng đá xứ sở Mặt trời mọc. Còn với chúng ta, được thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm với bóng đá Nhật Bản sẽ giúp các cầu thủ trẻ Việt Nam học hỏi, trưởng thành hơn trong tương lai.

U16 HAGL, U16 HAGL vs U16 nhật bản, U16 nhật bản, hagl, tuấn anh, công phượng, xuân trường, bầu đức,Guillaume Graechen,Nguyễn Lam, Nguyễn Văn Quý,Nguyễn Tiến Hoài,phan thanh hậu

HLV Guillaume Graechen sẽ dẫn dắt U16 HAGL đối đầu U16 Nhật Bản. Ảnh: HAGL

Được U16 Nhật Bản lựa chọn làm ‘quân xanh’ cho chuyến sang Việt Nam lần này, U16 HAGL cũng đã sẵn sàng cho lần đối đầu sắp tới. Đây cũng là một dịp để đội bóng của bầu Đức kiểm nghiệm những ‘ngọc thô’ khóa 2, 3 mà học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG đã đào tạo ra.  Dẫn dắt đội bóng là HLV nhiều kinh nghiệm người Pháp, Guillaume Graechen, người đã tạo nên một U19 Việt Nam chơi đẹp mắt và cuốn hút một thời với những cá nhân kiệt xuất như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

U16 Nhật Bản đã có mặt tại TP.HCM sáng ngày 4/6. Ảnh: HAGL

Ở trận đấu sắp tới, U16 HAGL cũng sẽ có sự bổ sung của hai cầu thủ U21 Việt Nam vừa trở về sau giải đấu trên đất Malaysia là Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam. Ngoài ra, ông thầy  Graechen cũng được tăng cường thêm một số cầu thủ đã quá tuổi đang thi đấu cho đội một tại V-League như tiền đạo Nguyễn Lam, Nguyễn Tiến Hoài và hậu vệ Nguyễn Văn Quý.

Trận đấu tới sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 7/6 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) và BTC sân đã quyết định mở cửa miễn phí để phục vụ NHM bóng đá Việt Nam tới sân theo dõi và cỗ vũ cho cả hai đội bóng.

Lực lượng U16 HAGL:

Thủ môn: Huỳnh Tiến Phúc, Dương Văn Trung

Hậu vệ: Nguyễn Duy Kiên, Nguyễn Duy Thắng, Nguyễn Duy Liêm, Nguyễn Văn Phi, Hồ Văn Dũng, Nguyễn Văn Quý

Tiền vệ: Huỳnh Văn Hải, Võ Hoàng Uy, Lê Minh Hiếu, Lê Hữu Phước, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu

Tiền đạo: Lê Minh Bình, Võ Đình Lâm, Cao Hoàng Tú, Phan Lạc Nam, Nguyễn Trung Tín, Nguyễn Lam, Nguyễn Tiến Hoài

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 HAGL U16 HAGL vs U16 nhật bản U16 nhật bản hagl tuấn anh công phượng xuân trường bầu đức Guillaume Graechen Nguyễn Lam Nguyễn Văn Quý Nguyễn Tiến Hoài phan thanh hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT