Quảng cáo

Tuấn Anh lại dính chấn thương tại Nhật Bản

Thứ hai, 11/07/2016 15:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo một số nguồn tin, tiền vệ tài năng của HAGL đã không may gặp phải một chấn thương lưng và anh đã vắng mặt trong buổi đấu tập của CLB Yokohama sáng 11/7.

VIDEO: Đồng đội của Tuấn Anh ghi bàn ấn tượng ở tuổi 49

Trong một trân đấu tập sáng ngày 11/7 của CLB Yokohama với đối thủ mới lên hạng J-League 2 - Machida Zelvia, tiền vệ người Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh đã không thể ra sân thi đấu. Theo thông tin có được, chân chuyền của ĐT Việt Nam đã không may dính phải một chấn thương ở lưng trong một buổi tập và HLV Hitoshi Nakata đã chọn tới giải pháp an toàn là cất giữ cầu thủ này trước khi mọi chuyện trở nên xấu hơn.

Tuấn Anh dính chấn thương,tiền vệ tuấn anh, yokohama fc, yokohama, j-league 2, HAGL, bầu Đức, công PHượng, xuân trường, ĐT Việt Nam, HLV Hữu thắng, tiền vệ nguyễn tuấn anh

Tiền vệ Tuấn Anh đã không may gặp phải một chấn thương. Ảnh: Ken Ken

Với việc gặp phải chấn thương này, nhiều khả năng tài năng trẻ tuổi người Thái Bình sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để tập luyện, hồi phục và lấy lại thể lực trước khi tiếp tục nghĩ tới một cơ hội được thi đấu chính thức tại J-League 2 trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Không may mắn như trường hợp của người đồng đội Công Phượng, hiện tại Tuấn Anh mới chỉ chủ yếu tập luyện và được xuất hiện trên sân chủ yếu ở các trận đấu tập của Jokohama. Trong hai lần ra sân gần đây nhất, cầu thủ 21 tuổi này cũng đã để lại những dấu ấn cá nhân, qua đó cùng đội bóng chủ quản có được những chiến thắng trước các đối thủ.

Hiện tại, Yokohama FC cũng đang loay hoay trong nhiệm vụ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Ở trận đấu vòng 22 diễn ra cuối tuần qua, Yokohama đã tiếp tục phải nhận thêm một trận thua trước đối thủ Tokushima Vortis với tỷ số 0-2.

Kết quả này cũng khiến, đại diện thành phố cảng Yokohama buộc lòng phải đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng J2 League 2016. Nếu không có những cải thiện về mặt lối chơi, Yokohama chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong cuộc chạy đua ngược tránh suất xuống hạng ở mùa giải năm nay.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh dính chấn thương tiền vệ tuấn anh yokohama fc yokohama j-league 2 HAGL bầu Đức công PHượng xuân trường ĐT Việt Nam HLV Hữu thắng tiền vệ nguyễn tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT