Quảng cáo

Điểm tin tối 6/7: Tuấn Anh đang được Yokohama FC tin tưởng

Thứ tư, 06/07/2016 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh đang được Yokohama FC tin tưởng, Messi bị kết án 21 tháng tù vì tội trốn thuế, Real và Barca đại chiến vì sao trẻ BĐN... là những tin chính có trong bản tin tối 6/7.

VIDEO: Đồng đội của Tuấn Anh ghi bàn ấn tượng ở tuổi 49

Tuấn Anh đang được Yokohama FC tin tưởng

Hôm 27/6 vừa qua, nghĩa là 77 ngày kể từ lần đầu được ra sân trong màu áo Yokohama FC (đá tập với Mito Hollyhock), Tuấn Anh mới được tân HLV Hitoshi Nakata sử dụng tiếp ở trận giao hữu gặp EF United Chiba.

Một tuần sau, Tuấn Anh tiếp tục được trao cơ hội trong trận giao hữu tiếp theo và cách đây 2 ngày, anh lại được đọ sức với Briobecca Urayasu. Tuấn Anh được vào sân ở giữa hiệp 2 và Yokohama đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-0.

Tuấn Anh, điểm tin tối, tin thể thao tối, Yokohama, Messi, Messi gian lận thuế, Real, Barca

Tuấn Anh đang ngày càng được tin tưởng ở Yokohama

Có thể nói Tuấn Anh đang ngày càng được tin tưởng ở Yokohama, đây là cơ sở để NHM tin rằng tiền vệ này sẽ có tên trong đội hình của đội bóng này thi đấu ở J-League 2.

Messi bị kết án 21 tháng tù vì tội trốn thuế

Chiều nay, tòa án Barcelona phán quyết 2 cha con Messi đã phạm tội 3 tội danh gian lận thuế và họ có quyền kháng án lên tòa án tối cao Tây Ban Nha.

Theo đó, cha con Lionel Messi đã bị tòa án kết án 21 tháng tù vì tội gian lận thuế. Mặc dù bị kết án nhưng cả hai không phải ngồi sau song sắt. Theo luật pháp Tây Ban Nha, án tù dưới 2 năm có thể thực hiện theo cách bị quản chế ở bên ngoài (án treo).

Real và Barca đại chiến vì sao trẻ Bồ Đào Nha

Tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha, Andre Gomes của Valencia đang là mục tiêu cạnh tranh của 2 ông lớn bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona.

Pháp tổn thất nặng trước trận gặp Đức

Theo truyền thông Pháp, Les Bleus có nguy cơ lớn mất tiền đạo Olivier Giroud ở trận bán kết với Đức vì chấn thương đầu gối. Nếu điều này xảy ra, đó là tổn thất lớn với Pháp vì Giroud đang chơi rất hay bên cạnh Griezmann.

Muller không quan trọng bàn thắng

Tiền đạo Thomas Muller khẳng định anh không quan trọng việc mình có ghi bàn hay không. Thay vào đó, chiến thắng cuối cùng của đội bóng mới là điều Muller quan tâm.

Balotelli bất ngờ lên tiếng về C.Ronaldo

Phát biểu trên tờ Goal, Balotelli đã lên tiếng bênh vực Ronaldo sau màn trình diễn thất vọng ở Euro 2016.

“C.Ronaldo không hề gây thất vọng, chỉ là anh ấy tệ trong mắt cánh nhà báo mà thôi. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã cống hiến hết mình vì đội bóng và đã làm việc chăm chỉ. Tôi đánh giá cao những gì C.Ronaldo đã làm được”.

Kroos tuyên bố không trở lại Bundesliga

HLV Carlo Ancelotti muốn đưa Toni Kroos trở lại Bundesliga nhưng tiền vệ này đã dập tắt ý định này bằng tuyên bố đanh thép “Tôi sẽ không trở về Bundesliga thi đấu”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh điểm tin tối tin thể thao tối Yokohama Messi Messi gian lận thuế Real Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT