Quảng cáo

Tuấn Anh ra sân, Yokohama đánh bại Briobecca

Thứ ba, 05/07/2016 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận đấu giao hữu của Yokohama diễn ra chiều qua, Nguyễn Tuấn Anh được trao cơ hội ra sân và đóng góp công sức giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0 trước CLB Briobecca.

VIDEO: Đồng đội của Tuấn Anh ghi bàn ấn tượng ở tuổi 49

Ở trận đấu với Sapporo thuộc vòng 21 J-League 2 diễn ra ngày hôm 3/7, các cầu thủ Yokohama thi đấu không tốt và phải nhận thất bại 2-5 trước đội bóng cũ của Lê Công Vinh. Ở trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không có tên trong danh sách đăng ký của Yokohama.

Yokohama, Nguyễn Tuấn Anh, CLB Briobecca, tin tức Tuấn Anh, J-League 2, Tuấn Anh tại Nhật

Tuấn Anh tiếp tục ra sân ở trận đấu giao hữu của Yokahama

Một ngày sau trận đấu nêu trên, Yokohama tổ chức buổi đấu giao hữu với CLB Briobecca. Ở trận đấu này, ban huấn luyện đội bóng trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị và ít được ra sân. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, dù không ghi bàn nhưng anh vẫn để lại nhiều ấn tượng, qua đóng góp công sức giúp Yokohama đánh bại Briobecca với tỉ số 2-0.

Hôm 26/6 vừa qua, Nguyễn Tuấn Anh cũng được trao cơ hội ra sân ở trận đấu giao hữu với CLB JEF United Chiba. Trận đấu này tiền vệ quê Thái Bình cũng ra sân từ hiệp 2 và thi đấu khá ấn tượng, qua đó giúp Yokohama đánh bại JEF United Chiba với tỉ số 1-0.

Như vậy, tính tới hiện tại Nguyễn Tuấn Anh vẫn chưa có cơ hội ra mắt J-League 2. Trong khi đó, người bạn thân Nguyễn Công Phượng đã 2 lần được Mito HollyHock trao cơ hội ra sân tại J-League 2 và đều xuất phát từ băng ghế dự bị.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yokohama Nguyễn Tuấn Anh CLB Briobecca tin tức Tuấn Anh J-League 2 Tuấn Anh tại Nhật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT