Quảng cáo

Từ Đức, Pep ‘chỉ đạo’ Man City bán ngôi sao

Thứ sáu, 18/03/2016 20:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị HLV tương lai của Man City được cho là đã hối thúc CLB bán thủ quân Vicent Kompany để dọn đường cho sự đổ bộ những ngôi sao tiềm năng trong mùa hè tới.

Man City,Vicent Kompany, pep, pep guardiola, ngoại hạng anh, Wilfried Bony, Yaya Toure, Joe Hart, Fernando, Jesus Navas ,man xanh

Vicent Kompany nhiều khả năng sẽ phải chia tay Man City giống ông thầy Pellegrini

Theo tờ The Sun, HLV Pep Guardiola được cho là đã ra chỉ thi cho BLĐ Man City về việc sớm tìm bến đỗ mới cho một công thần trước đây là thủ quân Vicent Kompany trong mùa hè tới. Bài báo này cho hay trong thời gian qua, Pep đã có cuộc hội đàm với Giám đốc thể thao Man xanh Txiki Begiristain tại Amsterdam để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng. Begiristain sẽ là người đưa ra tiếng nói cuối cùng về vấn đề chuyển nhượng của đội bóng. Song Pep là bạn thân của Begiristain và nhiều khả năng, ông sẽ nhận được sự ủng hộ từ vị giám đốc này.

Theo đó, Pep hi vọng có thể sớm bán được trung vệ người Bỉ để mang về một gương mặt triển vọng hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện tại, cựu HLV Barcelona được cho là đang đưa trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao vào tầm ngắm để thay thế Kompany, người mới chỉ có 13 lần ra sân cho Man xanh mùa này sau khi liên tiếp gặp phải những vấn đề về thể lực.

Sau khi đạt được thỏa thuận sang Man City, HLV Pep Guardiola cũng đang nghiên cứu đội hình kế thừa từ Pellegrini. Với cách cầm quân của mình, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch thay máu lực lượng toàn diện để mang về sân Etihad những cầu thủ phù hợp với lối chơi bóng ngắn, kỹ thuật. Chính vì vậy, không chỉ có Kompany mà những Wilfried Bony, Yaya Toure, Joe Hart, Fernando và Jesus Navas dự kiến sẽ bị bán đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Một tin liên quan tới đội bóng hiện tại của Pep - CLB Bayern Munich là câu chuyện tương lai của tiền vệ Arturo Vidal. Mới đây, ngôi sao người Chile đã không ngần ngại chia sẻ viễn cảnh được tiếp tục làm việc với ông thầy cũ Antonio Conte giống như thời mà cả hai còn chung sức, chung lòng tại Juventus. Sau khi chính thức xác nhận sẽ chia tay ĐT Italia sau Euro 2016, HLV Conte nhiều khả năng sẽ tới dẫn dắt Chelsea từ mùa giải tới. Và đến với nước Anh, vị HLV người Italia cũng đang hi vọng sẽ có thể mang về đây những người học trò cũ tài năng như Vidal, Radja Nainggolan và Juan Cuadrado trong mùa hè tới.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Vicent Kompany pep pep guardiola ngoại hạng anh Wilfried Bony Yaya Toure Joe Hart Fernando Jesus Navas man xanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo