Quảng cáo

Ông Nguyễn Tấn Anh: "Hy vọng các đội sẽ đá đẹp với HAGL"

Thứ sáu, 17/07/2015 16:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vòng 16 V-League, HAGL lại tiếp tục nhận thêm một trận thua. Tuy nhiên, Trưởng đoàn HAGL đã ngợi khen đội chủ nhà vì đã không có hành động triệt hạ nào dành cho đội bóng của ông.

VIDEO: Công Phượng thi đấu thất vọng ở trận thua đậm nhất mùa giải của HAGL

Trận thua tan tác 0-4 trước chủ nhà Quảng Nam khiến đội bóng phố núi chìm sâu xuống khu vực cầm đèn đỏ. Một trận thua của các cầu thủ trẻ về cả thế trận lẫn thể lực. Mặc dù đội chủ nhà không phải một đội bóng mạnh, song cách họ chơi với đàn em đã làm trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh phải có lời khen ngợi.

Còn nhớ những vòng đấu trước đó, HAGL đã gặp rất nhiều khó khăn khi các đối thủ đều thi triển một lối đá rắn, không ngại va chạm. Những đôi chân của lứa cầu thủ mới chỉ mười chín, đôi mươi như Xuân Trường, Tuấn Anh,.. quả là rất mỏng manh trước những cú phạm lỗi quá mức cần thiết của đàn anh. Đến nỗi HLV của họ, ông Graechen phải thốt lên rằng: “Tuấn Anh, Xuân Trường và nhất là Công Phượng đang là tiêu điểm của những pha vào bóng thô bạo”. Nhìn những vết bầm tím trên người tiền đạo xứ Nghệ, nhận định này dường như là hoàn toàn chính xác.

Vòng 16 V-League, HAGL lại tiếp tục thêm một trận thua. Tuy nhiên, trận thua đó đã không có những rắc rối về trọng tài cũng như bạo lực sân cỏ

BHL của HAGL nên làm gì để hạn chế chấn thương cho các cầu thủ

Không phải mỗi HAGL mới là nạn nhân của lối đá quyết liệt này. Các mùa giải trước, nhiều cầu thủ đã trở thành nạn nhân khi bị chấn thương nặng do lối chơi có phần quyết liệt của nhiều đội bóng. Cụ thể, như trường hợp mà cầu thủ Nguyễn Anh Hùng đã gặp phải tại giải đấu năm ngoái. Chiều ngày 26/2/2014 trong trận SLNA gặp An Giang trên sân Vinh, hậu vệ Đình Đồng bên phía chủ nhà đã có pha vào bóng bằng cả hai chân khiến tiền vệ mới 21 tuổi của An Giang bị gãy chân phải. Mặc dù đã bình phục và hòa nhập tại CLB Hải Phòng, song nỗi đau và vết thương sẽ vẫn theo cậu suốt chặng đường còn lại.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ: “Những gì mà HLV Graechen nói là sự thật. Mọi người cũng có thể thấy thông qua các vòng đấu. Nhưng riêng ở trận đấu chiều qua (15/7), các cầu thủ QNK Quảng Nam đã thi đấu rất fair-play. Bản thân người hâm mộ Quảng Nam cũng khen ngợi cầu thủ đội nhà đá hay, đá đẹp. Thực sự ở nhiều trận trước, HA.GL đã vấp phải lối đá có phần quyết liệt của đối phương nhưng ở ngày hôm qua thì không như vậy, cá nhân tôi cảm thấy rất mừng. Điều đó cho thấy có một sự thay đổi lớn về mặt nhận thức, phong cách đá của đội bóng”. 

 

Ông Nguyễn Tấn Anh nói thêm: “Mong rằng ở những vòng đấu tới, không chỉ QNK Quảng Nam mà tất cả các đội bóng khác cũng sẽ tôn trọng cầu thủ đối phương, có lối chơi fair-play. Nếu chúng ta chỉ chăm chăm vào cái chân của đối thủ thì chắc chắn bóng đá Việt Nam khó lòng phát triển vượt tầm khu vực. Ở trận đấu chiều qua, trọng tài đã điều khiển trận đấu hết sức công bằng. 

Khán giả trên sân rất tuyệt vời. Tất nhiên là đội chủ nhà QNK Quảng Nam đã thắng 4-0 nhưng nhiều CĐV cũng động viên cầu thủ HA.GL cố gắng. Đó là điều mà chúng tôi luôn muốn thấy ở mỗi trận đấu. Nếu mọi đội bóng ở V.League đều làm được như vậy thì tôi nghĩ các CĐV sẽ ủng hộ họ hết mình”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tấn Anh Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường HAGL Vòng 17 V-League HLV Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT