Quảng cáo

Vì sao may mắn chưa mỉm cười với HAGL?

Thứ ba, 14/07/2015 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã cố gắng hết sức trên sân cỏ nhưng từng đó hình như vẫn chưa đủ giúp HAGL có được chiến thắng. Phải chăng, thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với họ?

VIDEO: Những pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ Thanh Hóa với Công Phượng

Chuyện hậu vệ các đội bóng khác “chăm sóc” Công Phượng quá kĩ lưỡng không còn là chuyện lạ ở V-League năm nay bởi vì cầu thủ người xứ Nghệ này có vai trò đặc biệt quan trọng trong đội hình của HAGL. Chỉ cần kèm chặt cầu thủ số 44 thì HAGL sẽ thi đấu rất khó khăn. Để khắc chế lối chơi hiện đại, khoa học của HAGL, phần lớn các đội bóng ở V-League đã chọn lối chơi phòng ngự phản công, áp sát ngay khi đối thủ có bóng. Tuy nhiên, các đối thủ đã chơi rắn quá sức cần thiết khi thường xuyên sử dụng những cú vào bóng với Công Phượng. Công Phượng không giả vờ ngã, những vết bầm tím, giọt máu xuất hiện đã cho thấy tiền đạo trẻ này đúng là đang bị phạm lỗi quá nhiều lần.

Nỗ lực hết mực cày ải trên sân cỏ nhưng từng đó hình như vẫn chưa đủ giúp HAGL có được chiến thằng. Phải chăng, thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với họ.Công Phượng không giả vờ ngã như nhiều người vẫn nghĩ

Không chỉ Công Phượng mà rất nhiều cầu thủ HAGL đang trong tình trạng suy kiệt thể lực cũng như tinh thần vì phải thi đấu với cường độ cao. Rõ ràng, vấn đề về thể lực và tâm lý chính là 2 yếu tố đang chống lại HAGL. Tuy nhiên, ngay cả khi suy kiệt về thể lực và tâm lý thì HAGL cũng không đáng để phải nhận những kết quả hòa và thua như vậy, đặc biệt là trận thua CLB Thanh Hóa. Xét cho cùng, nếu có 1 chút may mắn, họ xứng đáng có được một chiến thắng trong trận đấu đó. Trận gặp Thanh Hóa không phải là lần duy nhất mà HAGL gặp phải vận đen, rất nhiều trận thua của họ cũng vì những lí do rất lãng nhách như: trọng tài, ngoại binh, đối thủ chơi xấu…

Nỗ lực hết mực cày ải trên sân cỏ nhưng từng đó hình như vẫn chưa đủ giúp HAGL có được chiến thằng. Phải chăng, thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với họ.

Bao giờ các cầu thủ trẻ của HAGL mới tiếp tục được nếm mùi chiến thắng?

Nói một cách thẳng thắn, đến thời điểm này, chỉ có 2 đội bóng làm HAGL thua tâm phục khẩu phục là Hà Nột T&T và Bình Dương. Còn với các đội bóng khác, người hâm mộ đều có quyền tiếc nuối cho HAGL.

Những vòng đấu ở V- League gần đây, đoàn quân của bầu Đức đều bị dính phạt đền, nhưng tất cả những quả phạt đền ấy đều xứng đáng. Nguyên do chủ yếu xuất phát từ sự non nớt và yếu kém ở hàng thủ HAGL. Có thể thấy rõ là sau 15 vòng đấu, số bàn thắng mà HAGL ghi được đã vượt xa đội bóng đang đứng thứ 3 là Hải Phòng, và chỉ kém SLNA 2 bàn, tuy nhiên hàng phòng ngự thi đấu như mơ ngủ đã khiến HAGL phải nhận 31 bàn thua. Bầu Đức có lẽ đã quá chủ quan khi không mua một hậu vệ ngoại chất lượng hồi đầu mùa. Ngoài ra, sự vô duyên trên hàng công cũng là vấn đề khiến đội bóng này không thể dành được những kết quả tốt trong những trận đấu quan trọng mặc dù các các trận đấu của họ đều được trọng tài ưu ái phần nào trong các pha tranh chấp.

Thế thì,đâu mới là nguyên nhân chính khiến thầy trò HLV Graechen chưa thể dành được 3 điểm trọn vẹn trong suốt 10 trận liên tiếp ở V.League. Liệu may mắn chưa mỉm cười, hay chăng HAGL lúc này chưa xứng đáng để được thần may mắn ủng hộ? 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vì sao may mắn chưa mỉm cười với HAGL? HAGL may mắn Công Phượng trọng tài Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT