Quảng cáo

Cơn ác mộng của HAGL: Vòng 17 gặp 'hổ đói' B.Bình Dương

Thứ năm, 16/07/2015 17:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngập ngụa trong khó khăn, đã thế HAGL còn phải đối mặt với 'hổ đói' B.Bình Dương ở vòng 17. Dường như số phận vẫn chưa để đội bóng phố Núi tìm thấy lối thoát ở thời điểm này.

Video bàn thắng:QNK Quảng Nam 4-0 HAGL (V16 V-League 2015)

16 vòng đấu trôi qua, chưa có khi nào HAGL không gặp phải những khó khăn. Nhưng thời điểm này lại rất khác, đội bóng phố Núi đang đánh mất niềm tin của chính mình và NHM, là lúc mà người ta cảm thấy họ đang đứng ở tận cùng của những khó khăn đang đè nặng lên đôi vai mình.

Hành quân đến sân của Quảng Nam, những kì vọng đặt ra là rất lớn. Chỉ cần ba điểm thôi mọi chuyện có thể thay đổi. Nhưng rồi viễn cảnh không ai ngờ tới đã đến. Không phải họ thua mà là thua rất đậm. Tỉ số 0-4 nói lên sự thất bại toàn diện của đội bóng phố Núi, giây phút Công Phượng sút hỏng phạt đền càng khiến người ta nhận ra rõ hơn những cầu thủ trẻ non kinh nghiệm ấy đang ở vào hoàn cảnh khó khăn đến nhường nào.

HAGL, vleague 2015, vong 17 vleague  2015, bình dương, ket qua vong 16 vleague, lich thi dau vleague, bong da viet nam, doi bong pho nui, cong phuong, tuan anh,xuan truong, cong vinh, trong hoang

HAGL đang ngập trong những khó khăn tại V-League

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... những tài năng trẻ ấy tỏ ra bất lực trước sự già dơ, kinh nghiệm của những đối thủ từng nhiều năm chinh chiến tại V-League. Họ trở nên lu mờ, không còn là chính mình bởi đơn giản tập thể HAGL tỏ ra quá yếu, quá mong manh.

Chưa có dấu hiệu gì khởi sắc, ngược lại, những cơn mây u ám ngày một dày đặc hơn che hết niềm tin của chính cầu thủ và NHM đội bóng này. Và người ta sẽ lại tự hỏi liệu rằng HAGL bao giờ mới ngoi lên được khi mà cuối tuần này đối thủ của họ là một B.Bình Dương vừa bị tổn thương ở vòng 16.

Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã bất ngờ bị Khánh Hòa đánh bại ngay trên sân nhà Bình Dương. Một trận thua khó tin khiến vòng 16 V-League chứng kiến một cú sốc. Mất ba điểm, Bình Dương mất luôn ngôi đầu vào tay Thanh Hóa. Nhà vô địch V-League đã bị chạm vào lòng tự ái và vòng 17 sẽ là cơ hội để họ chứng minh trận thua Khánh Hòa chỉ là một tai nạn.

Những cái tên như Công Vinh, Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Anh Đức... sẽ giáp mặt với những người đàn em non kém hơn mình khá nhiều. Một cuộc tái ngộ đầy "chênh lệch". Một trận đấu mà chưa diễn ra ai cũng có thể đoán được kết cục của trận đấu.

Vượt trội và toàn diện về mọi mặt, chẳng có cơ hội nào cho HAGL tìm một chiến thắng dù cho họ có được thi đấu trên sân nhà. Ba điểm dường như là nhiệm vụ bất khả thi. Thêm một trận thua nữa, liệu rằng HAGL sẽ ra sao trong thời gian tới. Vị trí thứ 13 có thể chưa phải là sự tồi tệ cuối cùng mà họ phải đối mặt.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vleague 2015 vong 17 vleague 2015 bình dương ket qua vong 16 vleague lich thi dau vleague bong da viet nam doi bong pho nui cong phuong tuan anh xuan truong cong vinh trong hoang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo