Quảng cáo

Tottenham vs Liverpool, 18h45 ngày 17/10: Xem tài Jurgen Klopp

Thứ bảy, 17/10/2015 16:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận đấu khó với Tottenham sẽ là cơ hội để HLV Jurgen Klopp thể hiện tài năng của mình khi lần đầu tiên tới nước Anh.

>>>LINK XEM TRỰC TIẾP TOTTENHAM VS LIVERPOOL

>>>LINK SOPCAST TOTTENHAM VS LIVERPOOL

Trận đấu lớn của hai thế lực tại giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lên hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của nhà cầm quân Jurgen Klopp trên băng ghế huấn luyện The Reds. Sau thành công tại đội chủ sân Signal Iduna Park Dortmund với 2 danh hiệu Bundesliga, người ta tiếp tục trông đợi năng lực của vị HLV trẻ tuổi người Đức có thể giúp Liverpool thoát khỏi tình trạng hiện tại và vươn xa tới những danh hiệu.

Đối mặt với một đội bóng mạnh là Tottenham Hostspur ngay trong lần ra mắt CLB là một thử thách không hề dễ dàng với các HLV, tuy nhiên đây cũng là cơ hội để người hâm mộ dõi xem liệu ông thầy mới này có đủ khả năng kéo một Liverpool đang rệu rã, trên đà đi xuống hay không?

Trận đấu khó với Tottenham sẽ là cơ hội để HLV Jurgen Klopp thể hiện tài năng của mình khi lần đầu tiên tới nước Anh

Liverpool đấu Tottenham là trận cầu đáng xem nhất vòng 9 Premier League

Về sức mạnh của cả hai đội đều không có nhiều chênh lệch mà bằng chứng là vị trí thứ 5 và thứ 6 trên BXH chung cuộc ở mùa giải trước. Ở thời điểm hiện tại, hai đội cũng khá cân bằng nhau về điểm số khi Spurs được 13 điểm còn The Reds là 12. Tuy nhiên vẫn có những khác biệt có thể nhận diện được.

Tottenham đã chơi rất kiên cường và xuất sắc khi vượt qua ứng cử viên vô địch Man City ngay tại White Hart Lane với cách biệt 4-1. Thầy trò Mauricio Pochettino đang có lợi thế tinh thần rất lớn trước cuộc tiếp đón vị khách Liverpool trong trận đấu sớm nhất Vòng 9 Premier League. Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp sẽ không có sự phục vụ của nhiều trụ cột do chấn thương như Jon Flanagan, Jordan Henderson, Christian Benteke, Roberto Firmino, Joseph Gomez, Danny Ings và Jordan Rossiter. Ngoài ra, khả năng ra sân của Philippe Coutinho, Dejan Lovren và Daniel Sturridge cũng để ngỏ.

 

Nếu như hàng công Liverpool ghi vỏn vẹn 8 bàn sau 8 trận, thì hàng thủ Tottenham lại vô cùng vững chắc với chỉ 7 bàn thua từ đầu mùa. Rõ ràng, tại Anfield hiện tại đang thiếu một sát thủ đích thực sau sự ra đi của những Luis Suarez hay Raheem Sterling. Những quân bài bạc triệu mà cựu HLV Brendan Rodgers mang về ở hai mùa giải gần đây chưa mang lại một hiệu quả tích cực như các CĐV The Kop chờ đợi. Biến Liverpool chuyển mình ngay là điều không thể, tuy nhiên NHM vẫn hi vọng sự có mặt của Klopp sẽ là một cú hích tinh thần rất lớn giúp Lữ đoàn đỏ có thể thi đấu tốt và sớm quay lại Champions League ở mùa giải tới.

Trong hai lần gặp nhau ở mùa giải trước, Gà trống đều 'muối mặt' đón nhận những thất bại, do đó chắc chắn họ sẽ thi đấu rất quyết tâm trong trận đấu sắp tới để lấy lại thể diện và niềm tin nơi NHM.

PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN:

Mauricio Pochettino (HLV Tottenham): “Juergen Klopp là một HLV luôn có sẵn ý tưởng phù hợp với các diễn biến trên sân. Chúng tôi đều háo hức được chạm trán ông ấy. Chính sự hào sảng của Klopp sẽ giúp... Tottenham chơi một trận đấu hay”.

Juergen Klopp (HLV Liverpool): “Liverpool sẵn sàng mở toang lồng ngực để NHM thấy trái tim của chúng tôi đang đập cùng nhau. Hãy tấn công, phòng ngự cùng nhau, chơi một thứ bóng đá trong mơ và đừng ngần ngại… phạm sai lầm”.

Lịch sử đối đầu:

Tottenham và Liverpool gặp nhau tổng cộng 163 trận, trong đó Spurs 47 lần giành chiến thắng, còn The Kop 77 trận đánh bại đối thủ. Hai đội có 39 trận bất phân thắng bại.

Liverpool đã đánh bại Tottenham 5 trận liên tiếp tại Premier League. Lần gần nhất Spurs để thua một đội bóng 6 trận liên tiếp là trước Newcastle trong giai đoạn từ 2006 đến 2008.

Trong lịch sử đối đầu giữa 2 bên, chưa lần nào diễn ra việc 1 đội giành chiến thắng tới 6 lần liên tiếp.

Thông tin lực lượng

Tottenham: Alex Pritchard, Son Heung-Min, Ryan Mason, Nabil Bentaleb và Eric Dier dính chấn thương và thẻ phạt.

Liverpool: Jon Flanagan, Jordan Henderson, Christian Benteke, Roberto Firmino, Joseph Gomez, Danny Ings và Jordan Rossiter chấn thương. Philippe Coutinho, Dejan Lovren và Daniel Sturridge để ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

Tottenham: Lloris, Davies, Vertonghen, Alderweireld, Walker, Dembele, Alli, Chadli, Eriksen, Lamela, Kane.

Liverpool: Mignolet, Moreno, Sakho, Skrtel, Clyne, Can, Leiva, Lallana, Coutinho, Milner, Origi.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Liverpool Tottenham vs Liverpool link xem Tottenham vs Liverpool xem Tottenham vs Liverpool link sopcast Tottenham vs Liverpool truc tiep Tottenham vs Liverpool HLV Jurgen Klopp Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT