Quảng cáo

Man Utd thiệt quân trước trận gặp Everton

Thứ sáu, 16/10/2015 22:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí Anh, tiền vệ Ashley Young của Man Utd sẽ vắng mặt ở trận gặp Everton diễn ra sắp tới vì chấn thương.

VIDEO: Pha ăn mừng gây tranh cãi nhất lịch sử đối đầu Arsenal - Man Utd

Ashley Young đã dính chấn thương bắp chân trong trận thua 0-3 của Man Utd trước Arsenal diễn ra cách đây 2 tuần, vấn đề cầu thủ chạy cánh này khá phức tạp nên anh không kịp trở lại ở trận đấu quan trọng tiếp theo của Quỷ đỏ gặp Everton. Theo dự kiến, trận đấu này sẽ diễn ra vào tối ngày mai (17/10). Không chỉ vắng mặt ở trận đấu với Everton, Ashley Young nhiều khả năng bỏ lỡ cả trận gặp CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League.

Man Utd mất thêm trụ cột trước trận gặp Everton, Ashley Young, Man Utd, Everton, Young chấn thương, Everton vs Man Utd, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Young lỡ trận đấu Everton

Vắng Ashley Young là một thiệt thòi lớn đối với Man Utd, dù đã 30 tuổi nhưng anh vẫn luôn thể hiện được tầm quan trọng của mình mỗi khi xuất hiện trên sân. Mùa giải năm nay, tiền vệ này đã có 4 trận đá chính và 6 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Để bù đắp cho vị trí của Young, HLV Louis Van Gaal sẽ trọng dụng Memphis Depay. Tiền vệ tân binh này của Man Utd đang thi đấu không ổn định, thời gian gần đây anh cũng dính vào những scandal về cuộc sống buông thả.

Nhận tin không vui từ Ashley Young, nhưng HLV Van Gaal có thể yên tâm hơn bởi trận gặp Everton ông chào đón sự trở lại của Wayne Rooney, Michael Carrick, Marcos Rojo và Ander Herrera.  Bốn cầu thủ trụ cột này dính chấn thương trong đợt triệu tập lên tuyển quốc gia, nhưng họ đã sớm trở về CLB điều trị và đang trong trạng thái sung mãn nhất.

Trước đó, Man Utd cũng nhận tin không vui từ Schweinsteiger vì chấn thương. Tuy nhiên, vấn đề tuyển thủ người Đức này gặp phải không quá nghiêm trọng và anh có thể ra sân ở trận gặp Everton.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT