Quảng cáo

Tổng hợp V-League 9/3: HAGL đang thiếu một mảnh ghép

Thứ tư, 09/03/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HAGL đang thiếu một mảnh ghép, Bình Dương đón hung tin trước trận đấu với SLNA, Lịch thi đấu vòng 4 V-League,.. là những thông tin nổi bật trong bản tin V-League ngày 9/3.

Nội dung chính

HAGL đang thiếu một mảnh ghép

HAGL giống như một bức tranh đẹp nhưng thiếu một mảnh ghép. Mọi chuyện có lẽ sẽ hoàn hảo hơn khi họ tìm đúng ‘mảnh ghép’ đó. Đã hai mùa giải kề từ khi đôn lứa học viên tài năng trưởng thành từ lò JMG lên chơi chuyên nghiệp, đội bóng bầu Đức vẫn chưa thể khắc phục điểm yếu về sự chính xác và hiệu quả nơi hàng công. Cụ thể hơn là họ đang thiếu một sát thủ thực sự trong vòng cấm.

HAGL, Bình Dương,SLNA, V-League, Tổng hợp V-League, tin tức v-league, tin tức bóng đá việt nam, bóng đá việt nam, lê thụy hải,thanh hóa, clb hà nội, hải phòng, bầu đức, hlv hữu thắng, đt quốc gia, quế ngọc hải

HAGL đang thiếu một mảnh ghép trên hàng tấn công

Mặc dù đã có những sự chuẩn bị tốt hơn mùa giải 2015 cùng sự cải thiện về thể lực lẫn kinh nghiệm nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn chưa cho thấy sự nguy hiểm của các chân sút. Ngoại trừ trận thắng tưng bừng 5-0 trước tân binh CLB Hà Nội còn non kinh nghiệm, trước hai đội bóng già dơ là Đà Nẵng và Quảng Ninh, điểm yếu trong khả năng dứt điểm của HAGL đã được thể hiện rất rõ nét. Một lần nữa các cầu thủ HAGL tỏ ra vụng về và thiếu lạnh lùng. Việc thiếu một “khẩu súng săn xịn” chắc chắn sẽ khiến HAGL tiếp tục đối mặt những khó khăn ở những vòng đấu tới khi mà các đối thủ của HAGL dần quen với sự khốc liệt tại V.League và sẽ triệt để khai thác điểm yếu của đội bóng phố Núi.

Sắp có trận debry thành phố Hồ Chí Minh?

Trước thông tin CLB Hà Nội sắp chuyển quân vào Nam và chọn sân Thống Nhất làm sân nhà, lãnh đạo LĐBĐ Tp HCM đã khẳng định điều đó sẽ không ảnh hưởng tới tham vọng lên hạng V-League mùa tới của CLB Tp.HCM. Đích thân ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HFF, đã cho biết: “Từ năm 2012 khi bắt đầu đảm nhiệm vai trò chủ tịch HFF, tôi và các cộng sự đã vạch ra lộ trình trong 4 năm sẽ đưa đội bóng TP.HCM quay lại sân chơi V-League. Giải hạng Nhất năm nay là thời điểm để chúng tôi thực hiện mục tiêu ấy”. Nếu CLB Tp.HCM thực hiện được mục tiêu này và CLB Hà Nội vẫn trụ lại sau khi V-League 2016 hạ màn, chắc chắn mùa giải sang năm sẽ rất đáng xem cho NHM tại thành phố mang tên Bác.

Bình Dương đón hung tin trước trận đấu với SLNA

Một tin không vui tới với BLĐ cũng như cá nhân HLV Nguyễn Thanh Sơn là tiền vệ Moses Oloya gặp chấn thương và không thể ra sân ở trận đấu tới. Theo những thông tin mới nhất từ các cuộc kiểm tra y tế của đội chủ sân Gò Đậu thì ngoại binh này đã bị lật cổ chân khá nặng và cần nghỉ ngơi từ 1 tuần đến 10 ngày trước khi trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội ở B.Bình Dương.

Không có Moses Oloya trong đội hình là một tổn thất lớn về lực lượng của B.Bình Dương bởi trong thời gian qua, tiền vệ người Uganda luôn có một vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Nguyễn Thanh Sơn. Phương án thay thế Moses Oloya của B.Bình Dương chắc chắn sẽ là một vị trí mà SLNA sẽ tập trung khai thác.

Trong khi đó SLNA lại đón chào sự trở lại của ‘lá chắn thép’ nơi hàng thủ, hậu vệ Quế Ngọc Hải. Sau khi nguyện vọng được giảm án của cầu thủ này được VFF chấp nhận, anh sẽ có cơ hội trở lại thi đấu trong chuyến làm khách của SLNA tới sân Gò Đậu của Bình Dương vào ngày 10/3 tới. Chắc chắn đây sẽ là một sự bổ sung rất cần thiết cho đội bóng của HLV Ngô Quang Trường trong mùa giải này khi SLNA đang thi đấu khá bết bát và đang xếp áp chót trên BXH với chỉ 1 điểm sau 3 vòng đấu

 

GĐKT Lê Thụy Hải gạch tên Hải Phòng trong cuộc đua vô địch

Không đặt mục tiêu trước mùa giải và cũng không có sự đầu tư rầm rộ trên TTCN nhưng Hải Phòng đang gây bất ngờ tại giải đấu năm nay với 3 trận toàn thắng sau khi ghi 8 bàn thắng và chưa một lần để thủng lưới. Dù Hải Phòng đang có khởi đầu rất ấn tượng, tuy nhiên trong cuộc trao đổi với báo chí mới đây, GĐKT Lê Thụy Hải của CLB FLC Thanh Hóa đã gạch tên đội bóng thành phố Cảng khỏi cuộc đua giành chức vô địch. Theo quan điểm của nhà cầm quân lão làng này thì những ƯCV cho cuộc đua giành chức vô địch mùa giải 2016 là những đội giàu tham vọng và có lực lượng hùng hậu như Than Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng và nhà ĐKVĐ Becamex Bình Dương.

Lịch thi đấu vòng 4 V-League

VÌ lý do phải thi đấu tại đấu trường AFC Champions League trong tuần tới nên Bình Dương sẽ được thi đấu sớm ở vòng này. Cụ thể, trận đấu giữa đội bóng đất Thủ với SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều mai 10/3 trên sân Gò Đậu. Trong khi đó các trận đấu còn lại sẽ tiếp tục được diễn ra bình thường vào hai ngày cuối tuần.

Lịch thi đấu

Vietnam – V-League

Thứ năm, 10 tháng 3 năm 2016
17:00
Binh Duong
v
Song Lam Nghe An
Thứ bảy, 12 tháng 3 năm 2016
16:00
Than Quang Ninh
v
FLC Thanh Hoa
17:00
Khanh Hoa Nha Trang
v
Ha Noi TT
17:00
QNK Quang Nam
v
Hai Phong
Chủ nhật, 13 tháng 3 năm 2016
16:30
Dong Thap Cao Lanh
v
Hoang Anh Gia Lai
17:00
Can Tho
v
Dong Tam Long An
17:00
Ha Noi
v
Da Nang
Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bình Dương SLNA V-League Tổng hợp V-League tin tức v-league tin tức bóng đá việt nam bóng đá việt nam lê thụy hải thanh hóa clb hà nội hải phòng bầu đức hlv hữu thắng đt quốc gia quế ngọc hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT