Quảng cáo

Tổng hợp ngày cuối CN hè 2016: Một loạt ngôi sao rời Premier League

Thứ năm, 01/09/2016 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thị trưòng chuyển nhượng hè 2016 đã chính thức khép lại với một loạt các thương vụ được xác nhận.

Man xanh chia tay hậu vệ đắt giá

Ở ngày cuối của phiên chợ Hè 2016, CLB Man City đã chính thức chia tay ‘bom xịt’ Eliaquim Mangala sang Valencia theo dạng cho mượn hết mùa giải. Phong độ thấp cùng các chấn thương vặt khiến Mangala đánh mất suất đá chính ở Etihad. Trong mùa giải vừa qua, trung vệ này chỉ có 23 trận ở Premier League. Trước đó, The Citizens từng phải bỏ ra 32 triệu bảng để có được ngôi sao này từ Porto năm 2014.

Juventus tái chiêu mộ sao Chelsea

Nhà ĐKVĐ Serie A vừa thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Juan Cuadrado từ Chelsea theo dạng cho mượn. với mức phí 5 triệu euro/năm. Trong hợp đồng, Nhà ĐKVĐ Serie A có đính kèm điều khoản mua đứt ngôi sao người Colombia với mức giá 25 triệu euro (đã bao gồm các khoản phí mượn trong 3 năm).

Tổng hợp ngày cuối CN hè 2016, Premier League,arsenal, man city, leicester, chelsea, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng 1/9. chuyển nhượng 1/9, tin tức chuyển nhượng, wenger, Serge Gnabry, wilshere, nasri, Balotelli

Juan Cuadrado trở lại Juve

Như vậy, Juan Cuadrado đã trở thành tân binh thứ 6 của Juventus trong phiên chợ Hè năm nay, sau Miralem Pjanic (Roma), Mehdi Benatia (Bayern Munich), Dani Alves (Barca), Marko Pjaca (Dinamo Zagreb) và Gonzalo Higuain (Napoli).

Chelsea chiêu mộ David Luiz

Giá trị chuyển nhượng của trung vệ người Brazil rơi vào khoảng 45 triệu euro (38 triệu bảng). Chi tiết BHĐ vẫn chưa được tiết lộ nên chưa rõ thời hạn tái hôn của cầu thủ 29 tuổi này với chủ sân Stamdford Bridge là bao bao lâu. Trước đó, The Blues cũng đã hoàn tất BHĐ với hậu vệ cánh Alonso từ Fiorentina với giá 23 triệu bảng.

Arsenal chia tay Gnabry

Đội bóng Pháo thủ thành London bất ngờ chia tay tài năng trẻ Serge Gnabry trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Hè 2016. Theo tin mới nhận, Arsenal đã chuyển nhượng thành công tiền vệ trẻ Serge Gnabry sang Werder Bremen với mức giá không được tiết lộ. Đây rõ ràng là một tin khá bất ngờ với những người yêu mến đội chủ sân Emirates bởi trước đó chỉ xuất hiện những tin đồn Pháo thủ muốn gửi gắm cầu thủ này tới các đội bóng khác theo diện cho mượn.

 

 

Leicester ‘nổ’ bom tấn chuyển nhượng

Leicester City đã chính thức kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Islam Slimani từ Sporting Lisbon với giá 25 triệu bảng. Việc Leicester quyết chi đậm mua Islam Slimani là do họ muốn tăng cường thêm lực lượng để thi đấu tại Champions League. Hơn nữa, HLV Claudio Ranieri hiện cũng đang tỏ ra lo lắng khi tiền đạo chủ lực Jamie Vardy mới chỉ ghi được đúng 1 bàn sau 3 trận tại Ngoại hạng Anh. 

Tottenham đón tân binh cực khủng

Tottenham đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Moussa Sissoko từ Newcastle United. Để sở hữu Moussa Sissoko theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, Spurs đã phải chi ra đến 30 triệu bảng, và đánh bại Everton trong thương vụ này.

Balotelli đã có bến đỗ mới

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tương lai của ‘siêu quậy’ Balotelli cũng đã được xác định ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2016. Theo đó, tiền đạo Liverpool đã chính thức gia nhập đội bóng Pháp Nice theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là điều tương đối bất ngờ, ít nhất là khi hợp đồng giữa Balotelli và The Kop vẫn còn thời hạn 1 năm. Hơn nữa trước đó, Liverpool cũng đã phải chi ra 16 triệu bảng để chiêu mộ Balotelli.

Nasri chia tay Man City

Ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2016, CLB Manchester City đã tìm được bến đỗ mới cho tiền vệ người Pháp Samir Nasri. Theo đó, tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Pháp đã cập bến đội bóng Tây Ban Nha Sevilla theo dạng cho mượn. Ngoài ra, hợp đồng cũng đi kèm điều khoản nhà vô địch Europa League có thể mua đứt cựu sao của Arsenal vào cuối mùa giải.

Không chỉ cho mượn Samir Nasri, Man xanh còn cho mượn 2 ngôi sao khác là thủ thành Joe Hart (tới Torino) và tiền đạo Wilfried Bony (tới Stoke City). Đây đều là những ‘người thừa’ dưới thời Pep Guardiola và việc cho mượn họ sẽ hạn chế được phần nào quỹ lương đang ngày một phình to của đội bóng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tổng hợp ngày cuối CN hè 2016 Premier League arsenal man city leicester chelsea tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng 1/9. chuyển nhượng 1/9 tin tức chuyển nhượng wenger Serge Gnabry wilshere nasri Balotelli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo