Quảng cáo

Đã rõ tương lai của Samir Nasri

Thứ tư, 31/08/2016 22:51 PM (GMT+7)
A A+

Hàng hot một thời của giải Ngoại hạng Anh cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới sau khi bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2016, CLB Manchester City đã tìm được bến đỗ mới cho tiền vệ người Pháp Samir Nasri. Theo đó, tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Pháp đã cập bến đội bóng Tây Ban Nha Sevilla theo dạng cho mượn.

Samir Nasri, HLV Pep Guardiola, Pep Guardiola, Ngoại hạng Anh, pep, chuyen nhương man city, nasri, sevilla

Nasri sang Sevilla theo dạng cho mượn

Được biết, Man City và Sevilla đã đạt thỏa thuận về việc Nasri sẽ tới thi đấu tại La Liga ở mùa giải 2016/17. Bên cạnh đó, hợp đồng cũng đi kèm điều khoản nhà vô địch Europa League có thể mua đứt cựu sao của Arsenal vào cuối mùa giải.

Sự có mặt của Nasri được đánh giá là vô cùng cần thiết với đội chủ sân Sanchez Pizjuan bởi họ đã chia tay 2 tiền vệ tấn công là Ever Banega (tới Inter Milan) và Yevhen Konoplyanka (tới Schalke 04) trong mùa hè năm nay. Nasri với năng lực và kinh nghiệm chinh chiến của mình hoàn toàn có thể khỏa lấp những khoảng trống mà Sevilla đang có.

Không chỉ cho mượn Samir Nasri, Man xanh còn cho mượn 2 ngôi sao khác là thủ thành Joe Hart (tới Torino) và tiền đạo Wilfried Bony (tới Stoke City). Đây đều là những ‘người thừa’ dưới thời Pep Guardiola và việc cho mượn họ sẽ hạn chế được phần nào quỹ lương đang ngày một phình to của đội bóng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samir Nasri HLV Pep Guardiola Pep Guardiola Ngoại hạng Anh pep chuyen nhương man city nasri sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT