Quảng cáo

Arsenal chính thức chốt xong tương lai Jack Wilshere

Thứ năm, 01/09/2016 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ thành London đã hoàn tất việc chia tay ngôi sao tuyển Anh theo dạng cho mượn.

Như đã đề cập trước đây, tương lai của tiền vệ tài năng Jack Wilshere bất ngờ trở thành một đề tài nóng thu hút sự quan tâm của dư luận Anh cũng như NHM The Gunners trên toàn thế giới.

Arsenal, Jack Wilshere, pháo thủ, the gunner,Arsenal, Jack Wilshere, Arsenal chia tay Jack Wilshere, tiền vệ Jack Wilshere, Wilshere, chuyển nhượng arsenal. tin chuyển nhượng arsenal

Wilshere hiếm khi ra sân ở những mùa giải gần đây do chấn thương

Từng là một tài năng trẻ đầy triển vọng của Arsenal, Wilshere dần bị lãng quên sau những chấn thương dai dẳng. Trong 2 mùa giải gần nhất, anh chỉ ra sân 17 lần ở Premier League. 

Bên cạnh đó, với việc Arsenal chiêu mộ hàng loạt tân binh, cơ hội ra sân của Jack đã trở nên hạn chế hơn, và anh quyết định ra đi để tìm kiếm những cơ hội mới. Được biết, ngôi sao người Anh đã ngỏ lời với HLV Wenger và được Giáo sư người Pháp chấp nhận.

Ngay lập tức, một loạt CLB đã bày tỏ mong muốn có chữ ký của tiền vệ 24 tuổi nhưng Wilshere chỉ có thể lựa chọn một đội, và đó là Bournemouth.

Theo đó, Jack Wilshere sẽ chuyển sang khoác áo Bournemouth trong mùa giải này theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Arsenal. Đây có lẽ sẽ là cơ hội cuối để ngôi sao sinh năm 1992 làm lại sự nghiệp bởi BHĐ giữa anh và Arsenal chỉ còn thời hạn 2 năm và Pháo thủ cũng chưa sẵn sàng ký thêm một giao kèo mới với tiền vệ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Jack Wilshere Arsenal chia tay Jack Wilshere tiền vệ Jack Wilshere Wilshere chuyển nhượng arsenal. tin chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT