Quảng cáo

Choáng với số lời đề nghị dành cho Jack Wilshere trong một ngày

Thứ tư, 31/08/2016 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có tin CLB Arsenal đang sẵn sàng chia tay tiền vệ Jack Wilshere theo dạng cho mượn, vô số những lời đề nghị chuyển nhượng đã xuất hiện.

Jack Wilshere từng được xem là ‘Xavi mới’ của Arsenal với nhãn quan chiến thuật cùng khả năng tuyệt bóng tuyệt vời. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đã làm cho người từng khiến tuyến giữa Barca ‘tê liệt’ nhanh chóng mất phong độ và làm ‘khách quen’ với băng ghế dự bị. Không muốn bỏ phí một nhân tài, mới đây HLV Wenger đã đánh tiếng sẵn sàng để Wilshere ra đi, giúp anh có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Arsenal, Jack Wilshere, pháo thủ, the gunner, ngoai hang anh, premier league, chuyen nhuong arsenal, wenger, hlv wenger

Hai mùa giải gần đây Wilshere thi đấu rất ít do chấn thương

Và kế hoạch của The Gunners đã nhanh chóng nhận được những hồi đáp khá tích cực. Theo tờ SportMail và Mirror, Pháo thủ London đã nhận được 22 lời đề nghị khác nhau dành cho tiền vệ Jack Wilshere chỉ trong vòng 1 ngày. Trong số những lời đề nghị này, có cả các CLB ở Premier League lẫn các đội bóng nước ngoài.

Được biết, đã có 5 đội bóng thực sự quan tâm tới Wilshere là Crystal Palace, Bournemouth, Watford, Sporting Lisbon và Benfica. Trong đó,  Crystal Palace là CLB muốn có Wilshere nhất. Theo Mirror, tiền vệ của Arsenal thậm chí là có cuộc nói chuyện riêng với HLV Alan Pardew của Crystal Palace. Mức giá mà đội bóng này chi ra để ‘nuôi’ anh trong 1 mùa giải dự kiến vào khoảng 80 nghìn bảng/tuần.

Theo một số nguồn tin tại Anh, Wilshere đã chủ động liên hệ với HLV Wenger và bày tỏ nguyện vọng ra đi để được ra sân thi đấu thường xuyên hơn. Điều này sẽ giúp anh sớm cải thiện được phong độ để có thể sẵn sàng trở lại đá chính tại Emirates. Nhiều khả năng Wilshere sẽ cập bến Crystal Palace, môi trường thích hợp để anh tiếp tục gắn bó với Premeir League.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Jack Wilshere pháo thủ the gunner ngoai hang anh premier league chuyen nhuong arsenal wenger hlv wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT