Quảng cáo

Chi cực khủng, PSG ‘giật' mục tiêu của Arsenal

Thứ ba, 30/08/2016 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch nước Pháp đã đưa ra một mức giá 'khó tin' cho mục tiêu theo đuổi của HLV Arsene Wenger.

Trong một diễn biến mới đây, ‘gã nhà giàu’ nước Pháp PSG đã đưa ra lời chuyển nhượng ‘cực khủng’ trị giá 75 triệu euro (tương đương 64 triệu bảng) cho ngôi sao chạy cánh trái, Julian Draxler của  Wolfsburg. 

PSG giật mục tiêu của Arsenal, Arsenal, PSG, Arsene Wenger,  Wenger, Julian Draxler,  Wolfsburg, bầy sói, bundesliga, ĐT Đức, Draxler,  chuyển nhượng arsenal

PSG chi cực khủng để chiêu mộ Julian Draxler

Theo tờ Bild (Đức), cầu thủ này cùng người đại diện Roger Wittmann đã có mặt tại Paris (Pháp) để hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục. Được biết, nếu mọi chuyện suôn sẻ, Draxler sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với PSG, bên cạnh mức lương 120 nghìn euro/tuần. Thương vụ này cũng sẽ giúp ngôi sao tuyển Đức trở thành bom tấn thứ ba ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau Paul Pogba (110 triệu euro) và Gonzalo Higuain (90 triệu euro).

Thương vụ chiêu mộ này gần như cũng đã dập tắt hy vọng sở hữu cầu thủ Wolfsburg của Arsenal. Trước đó, HLV Wenger từng dành sự quan tâm đặc biệt cho tài năng trẻ 22 tuổi này. Cách đây chưa lâu, Draxler từng chia sẻ công khai trên báo giói, nói muốn được rời Bundesliga ngay trong mùa hè này với điểm đến tiềm tàng là Arsenal. Tuy nhiên, mức giá đề nghị quá cao từ ‘Bầy sói’ khiến cho Pháo thủ phải ‘chùn chân’ và PSG đã vào cuộc.

Nhà vô địch World Cup 2014 được đánh giá là một trong số những tài năng trẻ triển vọng hàng đầu châu Âu. Dù mới chỉ chuyển tới sân Volkswagen Arena được một mùa giải, BHĐ tiêu tốn 38 triệu euro của Wolfsburg đã tỏa sáng ngay trong mùa bóng đầu tiên thi đấu tại đây.

Với 9 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 35 lần ra sân trên mọi mặt trận, giúp câu lạc bộ đi tới tứ kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử, Draxler đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều CLB. Anh cũng đã thi đấu khá ấn tượng, đặc biệt trong chiến thắng 3-0 của tuyển Đức trước Slovakia ở vòng 16 đội tại VCK EURO vừa qua.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG giật mục tiêu của Arsenal Arsenal PSG Arsene Wenger Wenger Julian Draxler Wolfsburg bầy sói bundesliga ĐT Đức Draxler chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT