Quảng cáo

Sau Chambers, thêm 1 tiền vệ chuẩn bị rời Arsenal

Thứ ba, 30/08/2016 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger đang có ý định để Jack Wilshere chia tay Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn nhằn giúp tiền vệ người Anh tìm lại cảm hứng chơi bóng.

Sau khi chiêu mộ thành công Shkodran Mustafi, BLĐ Arsenal đã quyết định để Calum Chambers gia nhập Middlesbrough theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Theo lý giải của HLV Wenger thì đây là bước đi quan trọng giúp Chambers được thi đấu thường xuyên hơn.

HLV Arsene Wenger, Jack Wilshere, Arsenal, Jack Wilshere chia tay Arsenal, Arsenal bán Jack Wilshere

HLV Wenger tính để Jack Wilshere ra đi theo bản HĐ cho mượn

Nhiều khả năng, Calum Chambers không phải là cầu thủ cuối cùng chia tay Arsenal khi đích thân HLV Wenger khẳng định, ông đanh tính đến phương án tiếp tục đưa Jack Wilshere vào danh sách cho mượn.

Chấn thương liên miên khiến tiền vệ người Anh không có được phong độ ổn định nhất, điều này khiến Jack Wilshere chán nản và muốn tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thay đổi để có cảm hứng chơi bóng. Mùa giải năm nay, Jack Wilshere mới chỉ ra sân khoảng 30 phút và chưa để lại dấu ấn. Ngoài ra sự xuất hiện của Granit Xhaka khiến cầu thủ này càng ít có cơ hội thể hiện khả năng.

Man City, Tottenham… nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn có sự phục vụ của Jack Wilshere nhưng Arsenal chắc chắn sẽ không để cầu thủ năm nay 24 tuổi gia nhập những đội bóng kể trên. HLV Arsene Wenger đang cân nhắc sẽ để Jack Wilshere đến Tây Ban Nha hoặc Italia, đây được xem là lựa chọn hợp lý hơn cả, đặc biệt là trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp đóng cửa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger Jack Wilshere Arsenal Jack Wilshere chia tay Arsenal Arsenal bán Jack Wilshere
Xem thêm
TIN NỔI BẬT