Quảng cáo

HLV Wenger khẳng định Arsenal có 2 tân binh

Thứ hai, 29/08/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiết lộ sau chiến thắng 3-1 trước Watford, HLV Arsene Wenger khẳng định cả trung vệ Shkodran Mustafi và tiền đạo Lucas Perez đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và chuẩn bị cập bến sân Emirates.

Player Loading...

Video bàn thắng: Watford - Arsenal (Vòng 3 Ngoại hạng Anh)

“Tôi nghĩ họ đã được thông qua các bài kiểm tra y tế. Chúng tôi chỉ còn chờ hoàn tất các thủ tục để công bố hai thương vụ trong tuần sau” - Wenger khẳng định.

Perez thực ra không phải là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Chỉ khi Arsenal thất bại trong nỗ lực chèo kéo Jamie Vardy của Leicester City, họ mới chuyển hướng sang chân sút 27 tuổi đã ghi 17 bàn ở La Liga mùa trước. Để có được Perez, Arsenal đã đồng ý trả Deportivo 17 triệu bảng (tương đương 20 triệu euro).

Watford, HLV Arsene Wenger, Shkodran Mustafi, Lucas Perez, Arsenal, Shkodran Mustafi đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Lucas Perez

Arsenal chi ra tới hơn 50 triệu bảng để có được được Mustafi và Lucas Perez

Do có ràng buộc với đội bóng cũ của Perez là PAOK nên Deportivo phải trích 6 triệu euro từ 20 triệu euro nói trên để trả cho đội bóng Hy Lạp. Ngày hôm qua, Deportivo xác nhận Perez không phải tham dự trận đấu với Real Betis do đã được "bật đèn xanh" sang Arsenal.

Về trường hợp của Mustafi, chỉ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế là anh sẽ giúp Valencia thu về 35 triệu bảng từ Arsenal. Do 2 hậu vệ  Per Mertesacker và Gabriel cùng bị chấn thương nên Arsenal đã đàm phán với Valencia về khả năng chuyển nhượng Mustafi từ cách đây 3 tuần.

Với việc đã tậu được Granit Xhaka, Rob Holding, Takuma Asano và Kelechi Nwakali, Arsenal đón thêm Perez và Mustafi đồng nghĩa với việc số tiền họ đổ vào thị trường chuyển nhượng Hè này lên tới gần 100 triệu bảng.

Song song đó, HLV người Pháp cũng lên tiếng trấn an các CĐV Pháo thủ về chấn thương của Nacho Monreal trong trận thắng Watford hôm thứ Bảy. Hậu vệ người Tây Ban Nha khập khiễng rời sân trong hiệp hai, nhưng ông Wenger bảo anh chỉ bị đau nhẹ, không dính chấn thương cơ nghiêm trọng nào.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford HLV Arsene Wenger Shkodran Mustafi Lucas Perez Arsenal Shkodran Mustafi đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Lucas Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT