Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/8: Chelsea tiếp cận Alonso, 8 CLB tranh sao Arsenal

Thứ bảy, 27/08/2016 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea tiếp cận Alonso; 8 CLB tranh người của Arsenal; Cựu HLV Man City được trọng dụng tại Trung Quốc… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Khả năng ghi bàn 'siêu đa dạng' của Ibrahimovic

8 CLB tranh người của Arsenal

Theo Squawka, có tới 8 đội bóng muốn có sự phục vụ của hậu vệ Calum Chambers. Theo tờ giới thạo tin thì danh tính vài đội đội bóng đó gồm West Ham, Espanyol, Valencia, AS Roma, Hull City và Middlesbrough... Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn khi có được Mustafi từ Valencia.

Chelsea tiếp cận Alonso, 8 CLB tranh người của Arsenal, Cựu HLV Man City được trọng dụng tại Trung Quốc, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối nay, chuyển nhượng tối 27/8, tin chuyển nhượng tối 27/8

Calum Chambers thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng

Chelsea tiếp cận Alonso

Phóng viên Gianluca di Marzio vừa tiết lộ thông tin khá bất ngờ, Chelsea đã cử đại diện sang Serie A để đặt vấn đề cho Fiorentina về trường hợp của Marcos Alonso. Cầu thủ 25 tuổi đã bắt đầu sự nghiệp ở Real Madrid và chuyển đến Fiorentina. Trong 3 mùa giải gần nhất, anh đã có 74 lần ra sân và ghi được 5 bàn thắng. Điểm cộng cho Alonso là anh từng có thời gian chinh chiến tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Bolton Wanderers giai đoạn 2010-2013.

Cựu HLV Man City được trọng dụng tại Trung Quốc

Theo thông báo từ đại diện truyền thông của CLB Hebei China Fortune, đội bóng này đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng với HLV Manuel Pellegrini. Được biết, đây chỉ là lựa chọn thứ 2 của Hebei China Fortune khi họ không thể chèo kéo HLV Roberto Mancini sang Trung Quốc. Chi tiết bản hợp đồng của Pellegrini không được tiết lộ. Phỏng đoán từ báo chí Trung Quốc thì vị cựu HLV của Man City sẽ nhận mức lương "không kém lúc trước là bao".

Giám đốc Barca tự tin mua thành công Alcacer

Ông Robert Fernandez, giám đốc thể thao của Barca tự tin vào việc chiêu mộ thành công Paco Alcacer từ Valencia trước ngày 31 tháng 8 tới khi cho biết: "Tôi rất lạc quan với việc có được chữ ký của Alcacer và chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể cho đến ngày cuối cùng. Kỳ chuyển nhượng mở cửa đến tận ngày 31 tháng 8. Các bạn hãy chờ đợi. Chúng tôi đã thông báo rất rõ ràng rằng nếu không phải Alcacer thì sẽ không có thêm một tiền đạo nào nữa đặt chân đến đây trong mùa Hè này".

Arsenal và Chelsea theo đuổi đồng hương Modric

Theo thông tin được nhật báo tiếng Ý Gazzetta dello Sport tiết lộ, người đại diện của Brozovic, Miroslav Bicanic đã cho biết cả hai đội bóng nước Anh là Arsenal và Chelsea đang cố gắng để mang anh về giải Ngoại hạng trước khi TTCN hè 2016 đóng cửa. Ngôi sao người Croatia được đánh giá là một tiền vệ đa năng và có thể đảm đương được nhiều vị trí khác nhau trên sân. Và điều đó đã giúp anh trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn. Giá trị của Brozovic được xác định vào khoảng 25 triệu bảng.

Harry Kane muốn gắn bó trọn đời với Tottenham

Phát biểu trước trận đấu với Liverpool vào tối nay, tiền đạo Harry Kane khẳng định anh muốn gắn bó toàn bộ sự nghiệp với đội chủ sân White Hart Lane: "Tôi đang được chơi bóng ở một trong những CLB tốt nhất, bên cạnh HLV tốt nhất. Tôi sẽ gắn bó với Spurs cho đến khi CLB không cần tôi nữa". Trước đó, chân sút sinh năm 1993 từng được Inter hỏi mua với giá 30 triệu euro.

Wenger chưa vội chiêu mộ tân binh

Dù đã khẳng định 99% Arsenal sẽ có thêm tân binh, nhiều khả năng sẽ là bộ đôi trị giá 52 triệu bảng Lucas Perez (Deportivo) và Mustafi (Valencia), nhưng đến hôm nay, HLV Arsene Wenger lại bất ngờ tuyên bố ông chẳng việc gì phải đẩy nhanh tiến độ làm việc: "Trông tôi có giống một người đang lo sốt vó hay không? Mọi việc vẫn đang trong tầm kiểm soát. Nhiệm vụ của tôi là đối mặt với sức ép và giải quyết chúng một cách ổn thỏa nhất".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea tiếp cận Alonso 8 CLB tranh người của Arsenal Cựu HLV Man City được trọng dụng tại Trung Quốc tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối nay chuyển nhượng tối 27/8 tin chuyển nhượng tối 27/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT