Quảng cáo

'Di Maria mới' sắp cập bến Arsenal

Thứ ba, 30/08/2016 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Ở những ngày cuối cùng của kỳ CN mùa hè năm nay, Arsenal có vẻ như đang là vị khách ‘bận rộn’ nhất. Và mục tiêu tiếp theo của họ được tiết lộ là tài năng trẻ Miguel Almirón người Paraguay.

Theo báo chí tại Paraguay, đội chủ sân Emirates đang theo dõi và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng cho tài năng trẻ sáng giá hàng đầu của quốc gia này – ngôi sao chạy cánh Miguel Almirón.

Miguel Almirón, Paraguay, Arsenal,Emirates, chuyen nhuong arsenal, wenger, ngoai hạng anh, premier league, di maria mới, hlv wenger

Miguel Almirón được xem là 'Di Maria mới' của bóng đá Paraguay

Theo nhà báo Ruben Dario Da Rosa của Paraguay, Arsenal đã ra giá 9.4 triệu euro cho đội bóng chủ quản Lanús để chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi này. Bắt đầu lên thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2013, tiền vệ sinh năm 1994 đã để lại nhiều dấu ấn tại các CLB Cerro Porteno, Lanus cũng như trong màu áo các ĐT U17, U20 và ĐTQG Paraguay.

Anh được giới chuyên môn bóng đá Nam Mỹ nhận định là một trong số những tiền vệ tấn công giàu tốc độ và sở hữu cái chân trái cực kỳ khéo léo. Nhờ khả năng này, Miguel Almirón có thể chơi ở hàng tiền vệ và thậm chí là tiền đạo cánh.

Nếu thương vụ này thành công, Arsenal chắc chắn sẽ có một sự bổ sung vô cùng cần thiết. Sau các chữ ký của Granit Xhaka, Takuma Asano, Rob Holding và sắp tới là Mustafi cũng như Lucas Perez, Miguel Almirón sẽ là quân cờ quan trọng trong chiến dịch chinh phục mùa giải này của Pháo thủ.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miguel Almirón Paraguay Arsenal Emirates chuyen nhuong arsenal wenger ngoai hạng anh premier league di maria mới hlv wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT