Quảng cáo

Chelsea 'nổ' 2 bom tấn cuối chợ hè

Thứ năm, 01/09/2016 05:12 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành London đã chính thức tái hợp trung vệ người Brazil David Luiz từ PSG với giá khủng.

Mùa đông năm 2011, Chelsea bất ngờ sở hữu cầu thủ trẻ David Luiz từ Benfica với giá khoảng 25 triệu euro. Và sau đó gần 4 năm, họ đã bán cầu thủ này cho PSG với mức giá kỷ lục cho một hậu vệ - 50 triệu bảng.

Luiz chính thức trở lại Chelsea

Tưởng như mối duyên tình giữa The Blues và Luiz đã hết thì bất ngờ Chelsea khởi động lại thương vụ hỏi mua ngôi sao Brazil ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2016 và nhanh chóng được PSG chấp nhận.

Theo đó, CLB Chelsea đã chính thức thông báo đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với nhà ĐKVĐ nước Pháp trong việc đưa David Luiz trở lại London. Thương vụ sẽ hoàn tất sau khi ngôi sao 29 tuổi người Brazil thống nhất các điều khoản cá nhân và vượt qua cuộc kiểm tra y tế với The Blues. Theo các nguồn tin khác, 2 bên có thể thống nhất mức phí này ở con số 34 triệu bảng.

Daivd Luiz đã cùng Chelsea giành được chức vô địch Champions League lần đầu tiên vào năm 2012. Chính vì vậy, cầu thủ này vẫn còn tình cảm với The Blues và việc anh trở lại London cũng là vì lý do này, cho dù đội bóng của HLV Antonio Conte không được tham dự Champions League 2016/17 sau một mùa giải bết bát.

Chelsea chiêu mộ David Luiz,David Luiz,Chelsea, PSG, the blues, tin chuyen nhuong, conte, Marcos Alonso

Chelsea chiêu mộ thành công tân binh Alonso

Ngày hôm qua, Chelsea cũng hoàn tất BHĐ với hậu vệ cánh Marcos Alonso từ Fiorentina. Mức phí The Blues chi ra trong thương vụ này vào khoảng 20 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha với Chelsea sẽ có thời hạn 5 năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea chiêu mộ David Luiz David Luiz Chelsea PSG the blues tin chuyen nhuong conte Marcos Alonso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT