Quảng cáo

Chelsea tính gây bất ngờ với David Luiz

Thứ tư, 31/08/2016 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Sky Sports cho hay, trước khi TTCN Hè 2016 đóng cửa Chelsea có thể gây bất ngờ với bản hợp đồng mới mang tên David Luiz.

Nội dung chính

David Luiz từng thi đấu khá thành công tại Chelsea, thế nhưng năm 2014 anh đã phải rời Stamford Bridge để tới PSG. Thời điểm đó, trung vệ này cập bến nước Pháp với mức phí rơi vào khoảng 50 triệu bảng, đây là con số kỷ lục với một trung vệ vào thời điểm đó. Trong 2 năm qua, David Luiz thi đấu khá ấn tượng tại PSG, anh đã có 56 trận ra sân và ghi được 3 bàn thắng.

còn ko thì lúc ấy lại đăng ký CĐT họ lắp cho

Chelsea muốn tái hợp David Luiz

Theo thông tin mới đây từ tờ Sky Sports đưa tin, trước khi phiên chợ Hè 2016 đóng cửa Chelsea hoàn toàn có thể đưa thành công David Luiz trở lại đội bóng. Nguồn tin này cho hay, The Blues đang gấp rút đàm phán với PSG và mức phí họ dự chi là 30 triệu bảng.

Hiện tại Chelsea đang rất muốn bổ sung một trung vệ, thời gian qua họ đã liên hệ với những Alessio Romagnoli của AC Milan và Kalidou Koulibaly của Napoli, thế nhưng kết cục chỉ là những lời từ chối. Bởi vậy, David Luiz đã được lựa chọn. Trở lại Chelsea, Luiz sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường tại đây bởi trước đó anh đã sống tại Stamford Bridge khá lâu.

Khả năng David Luiz đồng ý trở lại là khá cao, bởi thời điểm anh ra đi là do không nhận được sự tin tưởng từ HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, hiện tại Chelsea đang được dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte và cơ hội ra sân cho anh sáng sủa hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT