Quảng cáo

Tin thể thao Hot 9/2: Tiến Minh đầu quân cho CLB ngoại, Ronaldo tranh tài với Murray, Bolt

Thứ năm, 09/02/2017 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiến Minh đầu quân cho CLB ngoại, Ronaldo tranh tài với Murray, Bolt là những tin tức thể thao hot sáng 9/2.

Tiến Minh đầu quân cho CLB ngoại

Nhằm duy trì phong độ thi đấu, mới đây tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã đầu quân cho CLB cầu lông Ampang Jaya của Malaysia và sẽ chính thức bước vào tranh tài ở vòng tứ kết Giải Cầu lông Malaysia Purple League 2016-2017 diễn ra chiều nay 9/2 tại Nhà Thi đấu Arena of Star. Đối thủ của Tiến Minh và đồng đội sẽ là CLB Puchong United BC, quy tụ những tay vợt mạnh của Malaysia.

Tin thể thao Hot 9/2,federer,tevez,nguyen tien minh, Tiến Minh,cầu lông, Ronaldo, Murray, Bolt

Nếu giúp CLB Ampang Jaya vượt qua được Puchong United BC, Tiến Minh và đồng đội sẽ chạm trán đương kim vô địch giải là CLB Muar BC. Năm ngoái, tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei đã giúp CLB này lên ngôi nhưng hiện tại, Muar BC sẽ không có sự phục vụ của tay vợt chủ lực sau chấn thương khi luyện tập tại trung tâm đào tạo trẻ của cầu lông Malaysia.

Karatedo Việt Nam đặt mục tiêu tại SEA Games 29

Mục tiêu tại SEA Games 29, tháng 8/2017, của karatedo Việt Nam là giành từ ba đến bốn HC vàng, đứng trong top 3 toàn đoàn. Với một loạt nhân tố trẻ đang tiến bộ vượt bậc, karatedo Việt Nam tự tin sẽ thi đấu thành công tại SEA Games 29 sắp tới.

Liên Việt PostBank có sự đầu tư chất lượng

Trước thềm giải đấu Bóng chuyền nữ đầu tiên trong năm khởi tranh, CLB Liên Việt PostBank đã có một sự bổ sung rất đáng chú ý.

Theo thông tin chính thức, chủ công Hà Ngọc Diễm sẽ chính thức đầu quân cho Thông tin Liên Việt Postbank theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải từ CLB Vĩnh Long. Với sự tăng cường này, chắc chắn CLB Thông tin Liên Việt Postbank với những cái tên nổi bật như Phạm Yến, Linh Chi... sẽ đặt mục tiêu cao nhất ở giải đấu lần này.

Ronaldo tranh tài với Murray, Bolt

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ cạnh tranh với các ngôi sao hàng đầu thế giới ở các bộ môn khác để giành giải thưởng Laureus World Sports Award 2016. Đây là giải thưởng vinh danh các VĐV thể thao xuất sắc nhất trong năm do sự bình chọn của giới truyền thông trên toàn thế giới. CR7 đã trở thành VĐV bóng đá được đề cử cho danh hiệu “VĐV của năm” cùng với Usain Bolt (người đã 3 lần được vinh danh ở giải này) của môn điền kinh và Andy Murray đại diện cho môn tennis, bên cạnh cặp đôi Stephen Curry và LeBron James của môn bóng rổ.

Lương số 1 thế giới, Tevez ra mắt tồi tệ ở Trung Quốc

Việc bổ sung cựu tiền đạo M.U Carlos Tevez chẳng thể giúp cho CLBThân Hoa Thượng Hải (Shanghai Shenhua – Trung Quốc) tránh được một trận thua bẽ mặt trên sân nhà trước đội khách Brisbane Roar (Australia) tại trận đấu thuộc vòng play-off tranh suất dự vòng bảng Champions League châu Á năm nay. Đại diện tới từ Úc đã giành chiến thắng chung cuộc 2-0 nhờ những pha làm bàn ngay ở đầu và cuối hiệp 1 từ cú sút volley rất đẹp mắt của Brandon Borello (phút thứ 2) và pha ra chân rất nhanh của Tommy Oar (phút 40).

Federer kiếm tiền giỏi nhất làng thể thao thế giới

Trong bảng xếp hạng thu nhập do Forbes thống kê, Federer vượt qua Novak Djokovic, Serena Williams để đứng ở vị trí số 1 với 68 triệu đô la và tổng tài sản lên đến 320 triệu đô la. Thu nhập của anh tới từ 3 nguồn. Thứ nhất là thi đấu chuyên nghiệp. Thứ hai đến từ hợp đồng quảng cáo và nguồn thu cuối cùng đến từ kinh doanh bất động sản.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Hot 9/2 federer tevez nguyen tien minh Tiến Minh cầu lông Ronaldo Murray Bolt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo