Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/2: M.U sáng cửa chiêu mộ sao Ligue 1, Arsenal nhắm sao Atletico

Thứ năm, 09/02/2017 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U sáng cửa chiêu mộ sao Ligue 1, Arsenal nhắm sao Atletico, Barca quan tâm đến mục tiêu của MU là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 9/2.

M.U nhắm sao Ligue 1

Theo giới truyền thông tại Pháp, CLB Man Utd đang dành sự quan tâm cho Alexander Lacazette - chân sút chủ lực của CLB Lyon. Trước đó, cầu thủ này đã đánh tín hiệu tới các CLB khác khi cho biết sẽ rời khỏi Lyon vào mùa hè tới để tìm kiếm cơ hội thi đấu ở một đội bóng đẳng cấp cao hơn.

Mùa này, tiền đạo 25 tuổi đã ghi được 21 bàn thắng, trong đó có 18 bàn sau 18 trận tại Ligue 1. Hợp đồng của Lacazette với “sư tử sông Rhone” có thời hạn đến năm 2019 và giá trị chuyển nhượng dự kiến của cầu thủ này rơi vào khoảng 40 triệu euro.

tin chuyen nhuong,chuyen nhuong mu, chuyen nhuong arsenal,man utd,MU,barca,tin tuc chuyen nhuong

Arsenal nhập cuộc đua sao Atletico

Theo các thông tin từ báo chí Anh, đội chủ sân Emirates là câu lạc bộ mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Bỉ Yannick Carrasco. Trước đó, cả Chelsea, Barcelona hay Bayern Munich đều ngỏ ý muốn chiêu mộ sao trẻ của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Carrasco vừa gia hạn hợp đồng thành công với Atletico Madrid tới năm 2022. Do đó, chắc chắn giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ không hề rẻ.

Siêu cò Jorge Mendes tiến cử thêm sao trẻ cho MU

MU đang vượt lên trong cuộc đua giành giật sao trẻ của Lazio, cầu thủ chạy cánh Keita Balde, theo tờ Football Italia. Theo đó, Jorge Mendes đang làm việc rất tích cực để thuyết phục ngôi sao 21 tuổi đến với MU trong mùa tới. Trước đó, cả Juventus và AC Milan cũng đang áp sát mục tiêu này, mức giá của anh được cho là sẽ vào khoảng 30 triệu bảng.

Barca, Real bất ngờ muốn Ozil

Tờ Mirror khẳng định cả 2 CLB Barcelona và Real Madrid đều xem tiền vệ  Mesut Ozil như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè tới. Tương lai của Oezil tại Emirates hiện đang phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ngoài tham vọng của lãnh đạo Arsenal, rất có thể nếu HLV Wenger ra đi vào cuối mùa giải thì khả năng Ozil cũng sẽ rời Emirates là rất cao.

Chelsea ra giá 75 triệu bảng cho Aguero

Theo truyền thông tại Anh, Aguero và HLV Guaridola đang rơi vào tình trạng 'bằng mặt, không bằng lòng' tại Etihad, và những tin đồn về việc tiền đạo người Argentina muốn rời Man City cũng đã bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều hơn. Theo trang Mirror, Chelsea cũng đã bắt đầu xây dựng kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Argentina vào mùa Hè tới với số tiền lên đến 75 triệu bảng.

Barca quan tâm đến mục tiêu của MU

Giới truyền thông TBN mới đây đã đưa tin CLB Barcelona đang nhắm tới cầu thủ Victor Lindelof của Benfica như một sự bổ sung chất lượng hàng hậu vệ. Trước đó, M.U cũng tiếp cận trung vệ 22 tuổi  này nhưng không thành công ở kỳ CN mùa đông 2017. Mới đây, giới truyền thông cũng vừa phát hiện ra sự có mặt của các tuyển trạch viên từ Barca trong chiến thắng 3-0 mới đây của Benfica trước Nacional.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong arsenal man utd MU barca tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT