Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 8/2: Real chốt giá kỷ lục mua De Gea, Atletico khiến M.U buồn

Thứ tư, 08/02/2017 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real chốt giá kỷ lục mua De Gea; Atletico Madrid khiến M.U buồn; Enrique thừa nhận khó kháng cáo thẻ đỏ của Suarez... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn đi bóng kiến tạo đậm chất nghệ sỹ của Theo Zidane

Real chốt giá kỷ lục mua De Gea

Theo truyền thông Tây Ban Nha, BLĐ Real đang rất quyết tâm để có được chữ ký của David De Gea. Theo đó, Đội bóng Hoàng Gia sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 60 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhả người. Nếu như đồng ý bán thủ thành số 1 của mình với giá 60 triệu bảng, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể giải quyết bài toán chiêu mộ Antonie Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

bong da Tay Ban Nha, bong da Tay Ban Nha 8/2, tin tuc bong da Tay Ban Nha, La Liga, Los Blancos, Nou Camps

Atletico lên tiếng về tương lai Griezmann

Trước những lời đồn đoán rằng Griezmann sẽ chuyển đến Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Đích thân chủ tịch của Atletico, ông Enrique Cêo đã lên tiếng phủ nhận thông tin này: "Tôi không biết gì về chuyện gì về việc Man Utd quan tâm đến Griezmann. Nhưng tôi có thể khẳng định cậu ấy sẽ còn chơi bóng trong màu áo Atletico trong một thời gian dài nữa". Ông Cerezo nhấn mạnh.

Real Madrid sắp ký hợp đồng 500 triệu euro

Theo tờ El Confidencial, Real Madrid sắp ký hợp đồng bán bản quyền hình ảnh trên internet cho công ty Providence Equity Partners với giá 500 triệu euro trong 10 năm. Đây thực sự là cách kiếm tiền “đáng ngưỡng mộ” của Los Blancos bởi chưa CLB nào ở châu Âu nghĩ ra điều này. Công ty Providence Equity Partners cũng đang sở hữu 25% cổ phần của gói bản quyền hình ảnh trên internet của giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Enrique thừa nhận khó kháng cáo thẻ đỏ của Suarez

Trả lời trên tờ Mundo, HLV Enrique thừa nhận sẽ rất khó để kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà Luis Suarez phải nhận trong trận đấu với Atletico Madrid đêm qua: "Đó là một tình huống va chạm nhẹ nhưng hình ảnh từ camera không cho thấy điều ấy. Tôi nghĩ Suarez khó có thể kháng cáo thành công".

Gareth Bale mang tin vui đến cho Zidane

Tiền vệ người Xứ Wales đã chính thức bình phục chấn thương và đã sẵn sàng góp mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Napoli. Sự trở lại của Gareth Bale ở thời điểm này là hết sức cần thiết bởi Real trong những vòng đấu gần đây đang thi đấu không được tốt, khoảng cách giữa họ và Barcelona giờ đây chỉ còn là 1 điểm.

Barca mất trụ cột vì chấn thương

Mặc dù đã chính thức giành vé vào chơi trận chung kết, nhưng đội hình Barca đã tan hoang sau trận đấu này. Luis Suarez và Sergi Roberto là hai cầu thủ bị đuổi khỏi sân bên phía Barca. Ngoài ra, Barca còn phải đón nhận ca chấn thương từ Mascherano. Mascherano đã được tung vào sân thay cho Denis Suarez sau khi Roberto bị đuổi khỏi sân vì chiếc thẻ vàng thứ 2. Vì phải thay đổi bất ngờ, Mascherano đã không kịp thích nghi với cường độ trên sân. Việc phải di chuyển liên tục khiến ngôi sao người Argentina bị đau. Cựu sao Liverpool phải chơi rất cố gắng, đặc biệt là trong những phút cuối trận bởi khi đó đội chủ nhà chỉ còn đá với 9 người.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha 8/2 tin tuc bong da Tay Ban Nha La Liga Los Blancos Nou Camps
Xem thêm
TIN NỔI BẬT