Quảng cáo

Bất ngờ: Real ra giá kỷ lục cho thủ môn David De Gea

Thứ tư, 08/02/2017 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Hoàng gia TBN được cho là sẵn sàng bỏ ra một mức phí kỷ lục mới để sở hữu chữ ký của thủ thành số 1 M.U, David De Gea.

Player Loading...

De Gea và Courtois thi nhau tỏa sáng giúp MU, Chelsea giữ lại 3 điểm

Phi vụ David De Gea sang Real tưởng như đã hoàn thành trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015 thì những chậm chễ phát sinh đã khiến Kền kền trắng thất bại trong vụ này. Sau đó, De Gea tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford theo một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, dường như Kền kền trắng vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu thủ thành tài ba này. Theo những tin tức mới tiết lộ của giới truyền thông, BLĐ Real Madrid đã sẵn sàng chi đậm để sở hữu De Gea trong mùa hè này.

Đội bóng Hoàng gia,M.U, David De Gea,real madrid,la liga,de gea, man utd, chuyen nhuong mu,mourinho

Trên tài khoản Twitter của mình, kênh truyền hình El Chringuito của Tây Ban Nha khẳng định Real đã chuẩn bị sẵn sàng 70 triệu euro (tương đương 60 triệu bảng) để hỏi mua De Gea một lần nữa. Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là mức giá kỷ lục thế giới mới đối với vị trí một thủ môn.

Ở tuổi 26, De Gea đang có phong độ ổn định nhất sự nghiệp. Sự chắc chắn trước khung thành của anh đã giúp cho M.U trải qua chuỗi 15 trận bất bại tại Premier League. Tại tuyển Tây Ban Nha, De Gea cũng là lựa chọn số 1 vào lúc này, sau khi thời của Iker Casillas qua đi.

Thủ môn hiện tại của Real Madrid là Keylor Navas vẫn thi đấu khá ổn định, tuy nhiên xét về tuổi tác cũng như cái tầm của một ngôi sao hàng đầu thế giới, Navas khó có thể sánh bằng De Gea ở khoản này.

Thuận lợi của Real Madrid khi hỏi mua De Gea là bản hợp đồng của thủ thành TBN với đội bóng chủ quản M.U chỉ còn thời hạn tới năm 2019. Nếu M.U không bán De Gea ngay hè này thì sang năm sau họ chắc chắn sẽ bị ép giá. Bên cạnh đó, nếu đội bóng mà Jose Mourinho dẫn dắt không lọt được vào top 4 để tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau, họ cũng rất khó để thuyết phục David De Gea ở lại.

Khó khăn lớn nhất của Kền kền trắng hiện tại là việc BLĐ và HLV Zidane liệu có tìm được tiếng nói chung ở vụ này? Trước đó, nhà cầm quân người Pháp lại có vẻ ưu ái đồng hương Hugo Lloris (Tottenham) và cũng đang nhắm tới Thibaut Courtois của Chelsea.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội bóng Hoàng gia M.U David De Gea real madrid la liga de gea man utd chuyen nhuong mu mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo