Quảng cáo

Tin bóng đá HOT tối 8/2: 'Thắng U23 Malaysia lại rất nguy hiểm'

Thứ tư, 08/02/2017 18:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Thụy Hải cho rằng trận thắng của U23 VN là vô bổ, người thân xác nhận Griezmann đầu quân cho MU, Đình Hoàng sẽ sớm trở lại V.League... là những tin chính có trong tối ngày 8/2.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng trận thắng của U23 VN là vô bổ

HLV Lê Thụy Hải cho rằng trận thắng của U23 Việt Nam trước Malaysia tối 7/2 là vô bổ, thậm chí nó còn nguy hiểm. "Thắng những trận đấu như thế này rất nguy hiểm, dư luận rồi báo chí lại tung hô các cháu. Trong khi đó, người Mã có thể đọc được nhiều điều về chúng ta, còn chúng ta nhìn nhận về họ là gì? Chỉ là con số 0 mà thôi! Rất nguy hiểm! Nếu cọ xát, phải cọ xát với những đội trên tầm Malaysia mới đáng!".

tin bong da, hlv le thuy hai, u23 viet nam, u23 malaysia, cong phuong, dinh hoang, griezmann, mu

Ông cho rằng không nên chọn những đối thủ quá yếu để đá giao hữu: "Không nên sắp xếp để chơi với những đối thủ yếu làm gì, Malaysia yếu quá! Không cần biết họ yếu giả vờ hay yếu thật, nhưng đá như thế chẳng thu lại được cái gì về chuyên môn!".

Đình Hoàng sẽ sớm trở lại V.League

Đình Hoàng đang rất nổ lực tập hồi phục chức năng mong ngày trở lại tập luyện và thi đấu ở V-League. Theo kế hoạch dự kiến, khoảng 2 tháng nữa Đình Hoàng có thể hoàn tất quá trình hồi phục chấn thương trước khi trở lại tập nhẹ.

Người thân xác nhận Griezmann sẽ đầu quân cho MU

Đích thân cố vấn hình ảnh của Griezmann, ông Sebastien Bellencontre cho biết:“Antoine (Griezmann) chuyển tới MU thật sự là một kịch bản lý tưởng. Cậu ấy sẽ chơi cho đội bóng cũ của thần tượng David Beckham. Với số 7 trên lưng, cậu ấy sẽ tiếp bước huyền thoại người Anh”.

Thông tin này càng làm người ta tin rằng Griezmann sẽ gia nhập Man Utd trong mùa Hè này. Trước đó báo chí Anh đồng loạt đưa tin MU chiêu mộ thành công Griezmann trong mùa Hè với giá 85 triệu bảng.

Henry tiến cử tiền đạo “đặc biệt” cho Arsenal

Henry rất ấn tượng trước khả năng của Mbappe và khuyên Arsenal nên chiêu mộ tài năng trẻ này. Kylian Mbappe là 1 trong những hiện tượng rất đáng xem của Monaco ở mùa giải năm nay. Dù mới chỉ có 7 lần đá chính ở Ligue 1 nhưng tài năng trẻ 18 tuổi này đã ghi được 4 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo.

Real Madrid sắp ký hợp đồng 500 triệu euro

Theo tờ El Confidencial, Real Madrid sắp ký hợp đồng bán bản quyền hình ảnh trên internet cho công ty Providence Equity Partners với giá 500 triệu euro trong 10 năm. Đây thực sự là cách kiếm tiền “đáng ngưỡng mộ” của Los Blancos bởi chưa CLB nào ở châu Âu nghĩ ra điều này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da hlv le thuy hai u23 viet nam u23 malaysia cong phuong dinh hoang griezmann mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT