Quảng cáo

Tin thể thao tối 8/2: Nadal muốn làm chủ tịch Real Madrid

Thứ tư, 08/02/2017 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Nadal muốn làm chủ tịch Real Madrid, bắn cung được đầu tư trọng điểm, Myanmar nhận dự giải U19 quốc tế... là những tin thể thao đáng chú ý tối 8/2.

Nadal muốn làm chủ tịch Real Madrid

Tay vợt người Tây Ban Nha 14 lần giành gianh hiệu Grand slam, Rafael Nadal, tiết lộ, một ngày nào đó anh muốn làm Chủ tịch CLB Real Madrid. Nadal là một fan hâm mộ lớn của đội bóng Hoàng gia, dù chú của anh – Miguel Angel Nadal, từng là thành viên của Barcelona.

tin the thao, tin the thao 8/2, nadal, real madrid, asiad, olympic

Bắn cung được đầu tư trọng điểm

Bắn cung là một trong những bộ môn được đầu tư trọng điểm của thể thao Việt Nam trong tương lai với những mục tiêu hướng đến các đại hội lớn như Asiad 2018 hay Olympic Tokyo 2020.

Đầu năm 2017, các cung thủ Việt Nam đang liên tục được tập luyện nhằm trau dồi thêm các kỹ năng bài bản. Trước mắt đội tuyển bắn cung Việt Nam sẽ là giải đấu bắn cung châu Á mở rộng ở Bangkok vào tháng 3, sau đó là giải Quốc gia ở Vĩnh Long vào tháng 4, tuy nhiên để các cung thủ Việt nam giành HC ở SEA Games thì mỗi cá nhân VĐV đều phải tự nỗ lực cho những mục tiêu riêng của mình.

Myanmar nhận dự giải U19 quốc tế

Phía LĐBD Myanmar đã xác nhận sẽ cử dội dự giải U19 quốc tế được tổ chức tại Nha Trang vào cuối tháng 4. Hiện BTC đang gấp rút mời thêm Thái Lan, Malaysia và Hàn Quốc.

Cựu sao M.U tính giải nghệ

Theo BBC Sport, cựu tiền đạo Man United, Berbatov đang tính đến phương án treo giày vì chán nản do không tìm được đội bóng mới. Berbatov rời PAOK từ tháng 6/2016 nhưng vẫn chưa tìm kiếm được bến đỗ mới.

Lee Chong Wei ngã dập gối, sốc với Hiệp hội cầu lông Malaysia

Tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei giận dữ đòi cắt đứt quan hệ với Hiệp hội cầu lông Malaysia vì bị hỏi sốc “khi nào giải nghệ?” sau khi họ nghe tin anh bị trượt chân dẫn đến chấn thương gối nặng.

Trước đó, hôm 4-2 vừa qua, đội tuyển cầu lông Malaysia đã chuyển đến Trung tâm đào tạo trẻ mới được xây dựng để tập luyện. Tại đây, Lee Chong Wei (34 tuổi) bị trượt ngã dẫn đến chấn thương đầu gối nghiêm trọng khiến anh không thể tham dự Giải cầu lông toàn Anh 2017.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 8/2 nadal real madrid asiad olympic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo