Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 9/3: Messi bắt kịp kỷ lục của Ronaldo

Thứ năm, 09/03/2017 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi bắt kịp kỷ lục của Ronaldo sau cú ngược dòng huyền thoại, Man City bị Chelsea bỏ xa sau trận hòa Stoke, HLV Allegri gây sức ép với Juventus là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 9/3.

Player Loading...

Messi bắt kịp kỷ lục của Ronaldo sau cú ngược dòng huyền thoại

Lionel Messi cuối cùng cũng đã có thể nở nụ cười sau khi cùng các đồng đội làm nên cú ngược dòng huyền thoại 6-1 trước PSG. Ở trận này, chân sút Argentina cũng đóng góp 1 bàn trên chấm 11m, qua đó giúp anh trở thành 1 trong 2 cầu thủ sở hữu nhiều pha lập công từ chấm phạt đền nhất lịch sử Champions League (11 bàn), cùng với Cristiano Ronaldo.

Ngoài ra, bàn thắng này cũng giúp Messi tiếp tục bám đuổi thành tích ghi bàn của Ronaldo ở vòng knock-out cúp châu Âu. Hiện tiền đạo sinh năm 1987 chỉ còn kém đồng nghiệp người Bồ Đào Nha 7 pha lập công (37 so với 44).

Tin HOT bóng đá 9/3,Bóng đá C1, tin bóng đá C1,barcelona.barca,messi,ronaldo,champions league,psg

Hàng công bế tắc, Man City bị Chelsea bỏ xa trên BXH

Trong một ngày mà hàng công thi đấu kém duyên, CLB Man City đã không giành trọn vẹn 3 điểm trước đội khách Stoke City tại Etihad. Kết quả này đồng nghĩa, Man City vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3 khi cùng có 56 điểm với Tottenham nhưng kém hơn về hiệu số phụ. Không những vậy, trận hòa này cũng khiến tham vọng vô địch của Man xanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi họ đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa với khoảng cách 10 điểm.

Bayern Munich không muốn bán cầu thủ trẻ hay nhất châu Âu

Phát biểu trước báo giới mới đây, HLV Carlo Ancelotti của Bayern khẳng định, Renato Sanches sẽ tiếp tục gắn bó với CLB sau khi mùa giải 2016/17 hạ màn. Hiện tại, tiền vệ 19 tuổi từng nhận danh hiệu “Cầu thủ trẻ hay nhất châu Âu năm 2016” đang chật vật tìm kiếm suất đá chính trong đội hình nhà ĐKVĐ Bundesliga.

HLV Allegri gây sức ép với Juventus

Theo báo giới Italia, HLV Allegri đang đẩy Juventus vào thế khó với “yêu sách” lương bổng mới. Cụ thể, ông chỉ muốn gắn bó với nhà ĐKVĐ Serie A nếu nhận được bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức lương 4,35 triệu euro/mùa, tức hơn gần gấp đôi mức đãi ngộ hiện tại (2,5 triệu euro).

Hiện tại, không chỉ Arsenal, CLB Barcelona cũng được cho là đang theo đuổi HLV này khi ông Luis Enrique sẽ chia tay đội bóng cuối mùa giải.

Barca từng theo đuổi sao trẻ Chelsea

Kể từ khi chuyển tới Chelsea từ Fiorentina với giá 24 triệu bảng, Marcos Alonso đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng bên hành lang cánh trái. Theo tiết lộ từ ngôi sao người TBN, anh từng được rất nhiều CLB ở Italia, TBN, trong đó có Barca để ý.

“Rất nhiều CLB mạnh để mắt tới tôi vào mùa hè 2016, trong đó, Barca cũng đặt vấn đề chuyển nhượng với Fiorentina. Tuy nhiên, tôi quyết định từ chối tất cả để gia nhập Chelsea. Đó là đội bóng mà tôi yêu mến, cũng như cảm nhận được khả năng thành công nếu chuyển tới sân Stamford Bridge!”, trích lời tiền vệ 26 tuổi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá 9/3 Bóng đá C1 tin bóng đá C1 barcelona.barca messi ronaldo champions league psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo