Quảng cáo

Họ nói gì sau trận cầu điên rồ Barca 6-1 PSG?

Thứ năm, 09/03/2017 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Enrique của Barca rất sung sướng với chiến thắng của đội nhà, trong khi đó HLV của PSG bình tĩnh sau thất bại.

Barca đã giành vé vào tứ kết Champions League sau thắng lợi khó tin 6-1 trước PSG ở trận lượt về trên sân Nou Camp. Chứng kiến các học trò thi đấu như thế, HLV Enrique vẫn còn chưa tin lắm về việc đội nhà vào tứ kết.

Tờ AS dẫn lời Enrique: "Thật khó để giải thích những gì đã diễn ra đêm nay. Nó đúng là kịch bản của một bộ phim kinh dị. Chúng tôi khởi đầu ngoạn mục, sân Nou Camp như nổ tung và hiệu suất ghi bàn quá tuyệt vời.

Hôm nay chúng tôi đã chấp nhận những rủi ro, tôi biết rằng nếu không chấp nhận điều đó thì sẽ không thể giành chiến thắng. Đây là thắng lợi của lòng tin bởi dù bị thua 0-4 ở trận trước nhưng toàn đội vẫn tin có thể lật ngược thế cờ".

Barca 6-1 PSG, kết quả Barca 6-1 PSG, tỉ số Barca 6-1 PSG, barca vào tứ kết, psg bị loại, kết quả cúp c1, cúp c1, tứ kết cúp c1

Nói về bàn thắng của Sergi Roberto, HLV Enrique nói: "Đây là môn thể thao của sự khờ dại và độc đáo. Tôi không thể tưởng tượng được những gì đã diễn ra. Sergi Roberto còn rất trẻ và đã ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng.

Chiến thắng này như một vụ nổ và đưa chúng tôi lên tận cùng của cảm xúc. Tôi vui mừng nhưng cứ muốn khóc, tôi không nghĩ rằng Roberto có thể ghi bàn thắng lịch sử như vậy".

Với HLV Unai Emery, ông cố gắng xuất hiện trong cuộc họp báo với sự điềm tĩnh nhưng không giấu nổi vẻ thất vọng. "Chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời. Trong hiệp đầu, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi không thực sự tốt, tôi muốn đội chơi cá tính và mạnh mẽ hơn.

Họ đã lấn lướt trước chúng tôi và họ có nhiều lựa chọn khi đưa bóng tới sát vòng cấm. Hiệp 2 đã khiến cục diện trận đấu thay đổi. Chúng tôi chơi tốt hơn và làm tổn thương họ bằng bàn thắng. PSG đã có thể gỡ 2-3 nhưng những quyết định của trọng tài đã làm tổn thương chúng tôi.

 

Họ ngã trong vòng cấm thì được penalty còn chúng tôi thì không. Chúng tôi đã mất tất cả mọi thứ trong những phút cuối cùng. Tôi không biết phải giải thích thế nào, đơn giản là có tất cả hoặc không có gì. Tôi thừa nhận rằng chúng tôi đã không kinh nghiệm bằng họ, điều này chỉ có thể gặt hái được trong tương lai. Thất bại này là một kinh nghiệm với chúng tôi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 6-1 PSG Barca vào tứ kết cúp C1 kết quả cúp c1 cup c1 tứ kết cúp c1 kết quả bóng đá c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo