Quảng cáo

Chấm điểm Barca 6-1 PSG: Cơn 'điên' của Neymar

Thứ năm, 09/03/2017 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Neymar chính là cầu thủ được chấm điểm cao nhất sau khi giúp Barca vào tứ kết cúp C1 bằng thắng lợi 6-1 trước PSG.

Player Loading...

Neymar không phải là nhân vật chính trong 45 phút thi đấu đầu tiên nhưng những gì anh làm được trong hiệp thi đấu thứ 2 thực sự rất tuyệt vời. Khi mà PSG có bàn gỡ 1-3, Barca rơi vào bế tắc trong khi nhiệm vụ phải ghi thêm 3 bàn.

Player Loading...

Quá khó khăn trước thử thách ấy nhưng Neymar đã chơi cực kì quyết tâm. Anh chính là người thắp lên hi vọng với một cú sút phạt thần sầu nâng tỉ số lên 4-1. Đó chính là bàn thắng tạo nên bước ngoặt trận đấu này.

Player Loading...

Trận đấu trôi về những phút bù giờ, Barca được hưởng quả đá  penalty. Không giống như quả penalty đầu tiên, Messi không sút mà Neymar được giao trọng trách bởi đơn giản anh có tâm lý vững hơn ở những thời khắc như thế này. Và không phụ lòng mong đợi của các đồng đội, Neymar ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 5-1.

Player Loading...

Trận đấu có 5 phút bù giờ và anh không thể ngừng tỏa sáng khi kiến tạo cho Sergi Roberto ghi bàn ấn định thắng lợi 6-1. Một trận đấu không thể cảm xúc và hay hơn thế đến từ Neymar.

Với màn trình diễn chói sáng ấy, tờ Goal.com đã chấm anh 4,5 điểm trên thang điểm 5.

Barca 6-1 PSG, chấm điểm Barca 6-1 PSG, kết quả Barca 6-1 PSG, tỉ số Barca 6-1 PSG, Barca vào tứ kết cúp C1, PSG bị loại cúp c1, Neymar

Một cầu thủ cũng chơi rất xuất sắc khác của Barca ở trận này là Messi. Anh là tác giả của bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 trên chấm phạt đền. Tuy chỉ ghi được 1 bàn nhưng Messi là nhân tố quấy rối và khiến hàng thủ PSG gặp quá nhiều khó khăn. Anh được tờ Goal chấm 3.5 điểm.

Có cùng điểm số này với Messi chính là Sergi Roberto, cầu thủ đã ghi bàn thắng mang về tấm vé vào tứ kết Champions League cho Barca. Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng rõ ràng Roberto là người hùng của đội chủ sân Nou Camp.

Trong khi đó Suarez, Busquets, Iniesta và rất nhiều cầu thủ khác của Barca đã được chấm 3 điểm cho những màn trình diễn của họ.

Bên phía PSG, người được chấm điểm cao nhất là Cavani với 3 điểm, anh là tác giả của bàn thắng duy nhất bên phía đội khách ở trận đấu này.

Điểm số cụ thể (thang điểm 5 do Goal chấm):

Stegen, Pique, Mascherano, Umtiti, Rakitic, Iniesta, Busquets, Suarez, Gomes, Turan: 3 điểm. Messi, Roberto: 3,5 điểm. Neymar 4,5 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 6-1 PSG kết quả cúp c1 chấm điểm cúp c1 Vòng 1/8 cúp c1 kết quả bóng đá hôm nay kết quả c1 hôm nay Vòng tứ kết cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT