Quảng cáo

Xác định được 4 đội vào tứ kết Champions League 2016/17

Thứ năm, 09/03/2017 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng cực sốc đêm qua, Barca đã ghi tên mình vào danh sách các đội đi tiếp vào tứ kết C1 Champions League 2017

Barca ngược dòng khó tin, Dortmund hiên ngang vào tứ kết

Barca chính là đội đã tạo nên điều điên rồ nhất ở lượt về vòng 1/8 Champions League chứ không phải thất bại của Arsenal.

Player Loading...

Bị dẫn trước 4-0 ở trận lượt đi, thầy trò HLV  Enrique phải làm điều không tưởng ở lượt về mới đi tiếp. Khi dẫn trước 3-0, Barca tràn trề hi vọng nhưng rồi Cavani dội gáo nước lạnh khi gỡ 1-3.

Cúp C1, tứ kết cúp c1, 4 đội vào tứ kết cúp c1, real, dortmund, bayern, barca, vòng 1/8 cúp c1, ket qua cup c1

Lúc này Barca phải ghi 3 bàn nữa mới đi tiếp, một nhiệm vụ dường như quá khó khi trận đấu còn khoảng 30 phút. Thế nhưng Neymar bắt đầu giúp Barca làm nên điều khó tin ấy. Anh ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1 từ pha đá phạt thần sầu. Tỉ số 5-1 khi Neymar sút penalty cân não thành công và rồi trong những phút cuối cùng của thời gian bù giờ, Neymar kiến tạo cho Roberto ghi bàn ấn định thắng lợi 6-1. Barca đã giành vé theo cái cách như vậy đấy!.

Player Loading...

Player Loading...

Dortmund thì khác, họ đã ghi tên vào vòng tứ kết một cách hiên ngang. Để thua 0-1 ở lượt đi, Dortmund quyết tâm giành vé vào tứ kết bằng trận lượt về trên sân nhà.

Và rồi với sức mạnh vượt trội, Aubameyang ghi hat-trick cùng pha lập công của Pulisic ấn định thắng lợi 4-0. Thắng chung cuộc 4-1 sau hai lượt trận, Dortmund vào tứ kết Champions League.

Real và Bayern vào tứ kết một cách thuyết phục

Đội chơi hay nhất ở vòng 1/8 này phải nhắc tới Bayern Munich. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã giành chiến thắng 5-1 trước Arsenal ở lượt đi và lượt về họ làm được điều tương tự.

Dù phải thi đấu trên sân Emirates và bị dẫn bàn trước nhưng với lợi thế chơi hơn người, Hùm Xám đã giành chiến thắng hủy diệt 5-1 và kết thúc hai lượt trận với tỉ số 10-2.

Real Madrid có đôi chút khó khăn khi họ bị Napoli dồn ép trong suốt hiệp đầu tiên. Chỉ có may mắn mới giúp họ không bị thủng lưới trên 1 lần trong hiệp đấu này. Và rồi khi thoát khỏi khó khăn, Ramos tỏa sáng đã giúp Real lật ngược thế cờ và giành chiến thắng 3-1, giống như trận lượt đi. Thắng 6-2 sau hai lượt, Real đã có tên ở vòng tứ kết.

Chờ 4 cái tên còn lại

Giữa tuần sau sẽ diễn ra 4 trận còn lại của vòng 1/8, khi đó sẽ xác định đủ 8 cái tên ở vòng tứ kết Champions League 2016/17.

Lúc này, những đội có lợi thế sau lượt đi đó là Juventus, Sevilla, Atletico Madrid và Manchester City. Lượt về các trận đấu này sẽ diễn ra rạng sáng ngày 15 và 16/3.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả cúp 1 cúp c1 kết quả c1 hôm nay cúp c1 châu âu tứ kết cúp c1 vòng 1/8 cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo