Quảng cáo

Tin HOT 27/4: MU nhận tổn thất lớn trước derby Manchester

Thứ năm, 27/04/2017 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhận tổn thất lớn trước derby Manchester, Arsenal mất trụ cột hàng thủ sau trận thắng Leicester là những tin tức nổi bật sáng 27/4.

MU nhận tổn thất lớn trước derby Manchester

Trước trận đại chiến thành Manchester diễn ra vào rạng sáng mai 28/4, HLV Jose Mourinho đã phải thông báo một tin buồn với NHM khi tiền vệ Paul Pogba không thể thi đấu vì chấn thương. "Trường hợp của Pogba ư? Cậu ấy không thể ra sân. Chỉ có Valencia có thể thi đấu.  Chúng tôi sẽ chơi với những gì mình có, chiến đấu bằng tất cả khả năng. Tôi luôn tin vào các chàng trai Quỷ đỏ. Họ đều rất sẵn sàng”, Người đặc biệt chia sẻ.

Đây rõ ràng là một tổn thất rất lớn đối với Quỷ đỏ, trong bối cảnh họ rất cần chiến thắng để chen chân vào tốp 4. Ngoài cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, Mourinho sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột khác, bao gồm Zlatan Ibrahimovic, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Juan Mata.

Bóng đá Anh, Ngoại Hạng Anh,Tin HOT bóng đá, premier league, Man Utd,mU,arsenal,pogba,derby manchester,mourinho

Arsenal mất trụ cột hàng thủ sau trận thắng Leicester

Sau trận thắng nhọc nhà ĐKVĐ Leicester City rạng sáng nay, CLB Arsenal đã phải nhận một tin không vui về tình hình nhân sự khi trung vệ Koscielny vừa gặp phải một chấn thương đầu gối ở trận đấu với Leicester sau một pha tiếp đất lỗi và đang đứng trước nguy cơ vắng mặt trong trận derby giữa Arsenal và Tottenham cuối tuần này.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, đích thân HLV Wenger cũng xác định thông tin về chấn thương của cậu học trò đồng hương. “Koscielny đã gặp một vấn đề ở đầu gối. Nhưng tôi vẫn chưa xác định được chấn thương này của cậu ấy tồi tệ đến mức nào”.

Rashford mong muốn Ibra tiếp tục ở lại MU

Tiền đạo trẻ M.Rashford mới đây vừa chia sẻ rằng anh rất mong muốn Zlatan Ibrahimovic tiếp tục gắn bó với Man United trong tương lai. Đơn giản là bởi sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm thi đấu của siêu sao người Thụy Điển rất có ích với những cầu thủ trẻ của đội bóng.

“Bạn sẽ được thấy sự hiệu quả trong những năm tới. Những gì tôi học được từ Ibrahimovic là không thể thay thế. Tầm ảnh hưởng của anh ấy tới toàn đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ quá ấn tượng. Chúng tôi đều muốn anh ấy tiếp tục ở lại vì anh ấy giúp chúng tôi trở thành những cầu thủ tốt hơn”, ngôi sao người Anh cho hay.

Hazard tiết lộ chuyện tương lai

Theo nguồn tin từ Bỉ, ngôi sao của Chelsea đã chia sẻ kế hoạch rời Chelsea vào cuối mùa giải này với một người bạn của mình. Cụ thể, theo Voetball, Eden Hazard đã nói với người bạn thân của mình rằng “Kế hoạch của tôi là giành chức vô địch Premier League cùng Chelsea. Sau đó, tôi muốn tới  Real Madrid để có cơ hội giành danh hiệu Quả bóng Vàng”.

Trước đó, khi chia sẻ trước báo giới, Hazard cũng từ chối cam kết gắn bó với Chelsea. Thậm chí, anh còn tiết lộ rằng giữa anh và Chelsea không có dấu hiệu sẽ kí kết bản hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Ngoại Hạng Anh Tin HOT bóng đá premier league Man Utd mU arsenal pogba derby manchester mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT