Quảng cáo

Bóng đá Anh 26/4: Thần tài gõ cửa MU trước derby Manchester

Thứ tư, 26/04/2017 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - “Thần tài gõ cửa” MU trước derby thành Manchester, Costa xô đổ cột mốc của Luis Suarez, HLV Wenger không tiếc khi mua hụt Vardy là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 26/4.

“Thần tài gõ cửa” MU trước derby thành Manchester

Một tin vui đã tới với đội bóng nửa đỏ thành Manchester khi mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã chỉ định trọng tài Martin Atkinson bắt chính trận derby thành Manchester giữa 2 CLB Man United và Man City vào giữa tuần này tại sân Etihad. Đây được xem là điềm may dành cho các học trò của HLV Jose Mourinho.

Trong quá khứ, trọng tài Martin Atkinson đã cầm còi ba trận derby thành Manchester và “Quỷ đỏ” đã thắng cả ba trận này theo cách không thể kịch tính và ngoạn mục hơn. Điều này khiến các CĐV M.U có thêm sự tự tin hơn cho cuộc so tài sắp tới. Trận đấu giữa Man City và Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng thứ Sáu (28/4 giờ Việt Nam).

derby manchester,Bóng đá Anh 26/4,tin Bóng đá Anh 26/4,ngoại hạng anh,Bóng đá Anh,premier league,man utd,chelsea,arsenal

Ghi bàn trở lại, Diego Costa xô đổ cột mốc của Luis Suarez

Với một cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Chelsea trước Southampton rạng sáng nay 26/4, tiền đạo Diego Costa đã đánh dấu cột mốc mới khi lọt vào Top 10 chân sút ghi 50 bàn thắng nhanh nhất tại Premier League.

Costa cán mốc 50 bàn thắng sau 85 trận đấu, hơn Suarez 1 trận. Tuy nhiên thành tích của tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn còn quá khiêm tốn so với người dẫn đầu Andy Cole, khi cựu sao M.U chỉ mất 65 trận để có được 50 bàn thắng.

Cựu cầu thủ MU gợi ý HLV Mourinho mua sao

Mới đây, cựu danh thủ Mikael Silvestre đã cho biết MU sẽ thi đấu tốt hơn nếu sở hữu chân sút Antoine Griezmann. Trên tờ Manchester Evening News, Silvestre cho biết: “Bóng đá hiện đại cần rất nhiều năng lương, Antoine đã thể hiện được điều đó. Cậu ấy có tài năng, thái độ thi đấu nghiêm túc và sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho M.U.  CĐV M.U cũng sẽ yếu mến Griezmann trong tất cả những gì cậu ấy thể hiện…”.

HLV Wenger không tiếc khi mua hụt Vardy

Trước thềm trận đấu giữa Arsenal và Leicester City tối nay, Arsene Wenger thừa nhận là ông chưa bao giờ cảm thấy tiếc khi mua hụt Jamie Vardy.

"Chúng tôi chưa bao giờ tiếc vì mua hụt Vardy. Thành công và thất bại đó chính là một phần của công việc này."  "Bạn cần phải chấp nhận quyết định của cầu thủ. Anh ấy đã đưa ra quyết định, và chúng tôi luôn tôn trọng nó. Điều bạn có thể làm đó là tiếp tục tiến về phía trước và hướng đến những mục tiêu khác”, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.

Khát thủ môn, Liverpool nhắm người của Real

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Liverpool đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với cựu thủ thành dự bị của Real Madrid, Antonio Adan. Được biết, HLV Jurgen Klopp vẫn đang đau đầu về việc tìm thủ thành mới trong bối cảnh cả Simon Mignolet và Loris Karius đều thi đấu phập phù. Hợp đồng của Adan với Betis có điều khoản phá vỡ trị giá 6,8 triệu bảng, một con số không thành vấn đề với The Kop.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 26/4 tin Bóng đá Anh 26/4 ngoại hạng anh Bóng đá Anh premier league man utd chelsea arsenal derby manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo